อาดิดาส เผยโฉมลูกฟุตบอล “ฟินาเล่ อิสตันบูล” สำหรับรอบน็อคเอาท์ของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

อาดิดาส เผยโฉมลูกฟุตบอล “ฟินาเล่ อิสตันบูล” สำหรับรอบน็อคเอาท์ของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20


กรุงเทพฯ (18 กุมภาพันธ์ 2563) อาดิดาส เปิดตัว ฟินาเล่ อิสตันบูล ลูกฟุตบอลที่จะใช้ในรอบน็อคเอาท์ของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองอิสตันบูล ซึ่งเป็นเมืองที่แฝงไว้ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมที่ผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตก พร้อมเติมความโดดเด่นด้วยลวดลายเส้นแผนที่เมืองอิสตันบูล ซึ่งเปรียบเสมือนสะพานเชื่อมระหว่างทวีปยุโรปและเอเชีย

สำหรับลูกฟุตบอลที่จะใช้ในการแข่งขันรอบนี้ยังคงประดับด้วยรูปดาวตามแบบฉบับของลูกฟุตบอลประจำการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ฟินาเล่ อิสตันบูลมีความพิเศษอยู่ตรงที่การนำเอาเอกลักษณ์ของเมืองอิสตันบูลในด้านศิลปะและวัฒนธรรมอันลึกซึ้งมาถ่ายทอดผ่านลวดลายแผนที่ของเมืองที่ตกแต่งทั่วพื้นผิวของลูกฟุตบอลลูกนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการนำเอาช่องแคบบอสฟอรัส ที่ผ่ากลางประเทศตุรกีและเมืองอิสตันบูล และเชื่อมฝั่งตะวันออกและตะวันตกเป็นหนึ่งเดียวกันมาไว้ที่บริเวณกลางลูกฟุตบอลอีกด้วย

ด้านประสิทธิภาพในการใช้งานของลูกฟุตบอล ฟินาเล่ อิสตันบูลก็มีการนำเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์และพัฒนาเพื่อให้นักฟุตบอลระดับท็อปสามารถดึงศักยภาพที่แท้จริงออกมาใช้ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศได้อย่างเต็มที่ มีการตกแต่งด้วยรูปดาวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีการเคลือบผิวสัมผัสของลูกฟุตบอลเพื่อเพิ่มคุณสมบัติการยึดเกาะได้ดีเพื่อให้นักฟุตบอลสามารถควบคุมลูกฟุตบอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขณะที่ชิ้นส่วนของลูกฟุตบอลก็ถูกเชื่อมด้วยกาวและการใช้ความร้อนเพื่อการสัมผัสบอลแรกที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงการเลือกใช้สีและการจัดวางชิ้นส่วนรูปดาวและชิ้นส่วนอื่นๆ ทั่วลูกฟุตบอลที่คำนึงถึงการใช้งานและการเคลื่อนที่ในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ สามารถเลือกซื้อลูกฟุตบอล ฟินาเล่ อิสตันบูล ได้แล้ววันนี้ในราคา 4,200 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th และร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad