คอนเสิร์ตจบ แต่ความประทับใจยังไม่จางหาย สัมผัสกับความสุข ความสนุกทุกรสชาติของคอนเสิร์ต “คำภีร์ Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ” ด้วยบันทึกการแสดงสด แบบจัดเต็มทั้งดีวีดีและซีดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

คอนเสิร์ตจบ แต่ความประทับใจยังไม่จางหาย สัมผัสกับความสุข ความสนุกทุกรสชาติของคอนเสิร์ต “คำภีร์ Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ” ด้วยบันทึกการแสดงสด แบบจัดเต็มทั้งดีวีดีและซีดี

คอนเสิร์ตใหญ่สองรอบ-สองคอนเส็ปท์ของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ "คำภีร์ Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจปิดฉากจบลงไปแล้วเรียบร้อยด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงที่ได้สัมผัสกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นวันสีขาวสุดซาบซึ้งของเพลงอะคูสติค และอลังการไปกับ วงออเคสตรา Thailand Philharmonic Pop Orchestra หรือวันสีดำที่มันส์สุดๆ กับดนตรีร็อค เพลงโจ๊ะๆ โดยบางคนก็ฟินระดับสุดยอดเมื่อซื้อบัตรชมทั้งสองวัน
                        เพื่อให้แฟนๆ ได้รับความบันเทิงจากการแสดงสดในครั้งนี้ ไปอีกนานเท่านาน วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทยและพงษ์สิทธิ์ คำภีร์  เลยจัดทำบันทึกการแสดงสดแบบจัดเต็มให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของ
                    โดยมีให้เลือกทั้งดีวีดีแผ่นคู่ ที่มาพร้อมระบบเสียง 5.1 คมชัด พร้อมด้วยปฏิทินปี 2020 รวมรูปภาพจากคอนเสิร์ต "คำภีร์ Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ” ให้ได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก บรรจุในแพ็คเกจที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้สมกับความประทับใจของการแสดงในสองวันนั้น ที่สำคัญทำออกมาจำนวนจำกัดมี Running Number ทุกกล่อง
                        ยังมีซีดีแผ่นทองสี่แผ่น ฟังกันเต็มอิ่ม ด้วยคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด พร้อมแผ่นพับที่ระลึกรวมภาพจากคอนเสิร์ต "คำภีร์ Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ” ทำมาในจำนวนจำกัด เพื่อให้เป็น Limited Edition เก็บไว้รำลึกถึงความทรงจำดีๆ กับ ไพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ โดยมี Running Number แจ้งระบุไว้ชัดเจนเช่นเดียวกัน
ซึ่งดีวีดีและซีดีบันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต คำภีร์ Black & White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ ถูกสั่งจองกันไปก่อนหน้าและทำการจัดส่งไปถึงมือแฟนเพลงเรียบร้อยแล้ว โดยทางวอร์นเนอร์ มิวสิค ยังมีสินค้าที่ผลิตเกินยอดจองออกมาให้นักสะสมที่พลาดการจองก่อนหน้าได้เป็นเจ้าของกัน ดีวีดีจำหน่ายในราคา 799 บาท ส่วนซีดี ราคา 659 บาท (มีจำนวนจำกัดและยังไม่รวมค่าจัดส่ง) โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อกันได้ที่Facebook Page : Pu Pongsit Official
                        งานนี้บอกเลยต้องรีบ เพราะทำมาในจำนวนจำกัดสุดๆ ช้าหมดอดเป็นเจ้าของ รีบติดต่อที่ Facebook Page : Pu Pongsit Official ได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad