เอาใจแฟนๆ “คาราบาว” สายหวาน และผู้ที่ชอบความน่ารักแบบบาวๆ “คาราบาว” ปล่อยอีโมจิ ไลน์แบบใหม่ “Carabao Emoji” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เอาใจแฟนๆ “คาราบาว” สายหวาน และผู้ที่ชอบความน่ารักแบบบาวๆ “คาราบาว” ปล่อยอีโมจิ ไลน์แบบใหม่ “Carabao Emoji”

คาราบาว ปล่อยของเล่นใหม่ในแอพพลิเคชัน ไลน์ ให้ดาวน์โหลดกันไปแบบไม่ให้รู้เนื้อรู้ตัวกันตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักที่ผ่านมา ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ที่ใช้แอพพลิเคชันไลน์ รวมไปถึงแฟนๆ ขาประจำของ คาราบาว กันยกใหญ่
                        โดยก่อนหน้านี้ คาราบาว” ได้ส่งสติ๊กเกอร์และธีมของวงลงไลน์ให้ดาวน์โหลดไปแล้ว และหนนี้ก็เป็นทีของลูกเล่นใหม่เอาใจแฟนเพลงสายหวาน และผู้ที่ชื่นชอบความน่ารัก กับ คาราบาว อีโมจิ Carabao Emoji  รูปการ์ตูนน่ารักๆ ของสมาชิกวงครบทุกราย ที่สามารถสื่อความหมายแทนการพิมพ์ข้อความได้สบายๆ
                        เพราะนอกจากจะส่งเป็นภาพการ์ตูนน่ารักๆ ให้ผู้รับได้ยิ้มอย่างมีความสุข คาราบาว อีโมจิ ยังใช้งานได้ในแบบเดียวกับสติ๊กเกอร์ไลน์ แล้วที่พิเศษยิ่งกว่าก็คือ ยังใส่เป็นส่วนหนึ่งของข้อความได้อีกต่างหาก พิมพ์แช็ทไป หยอดภาพใสๆ ของพี่แอ๊ดและเพื่อนพ้องกันได้ไม่อั้น
                        เรียกว่าจัดมาชุดเดียวได้ประโยชน์หลากหลาย ใช้งานได้สุดคุ้ม เพราะฉะนั้นใครที่ใช้ไลน์ แอพพลิเคชันอยู่ไม่มีไม่ได้แล้ว โดยดาวน์โหลดที่ store.line.me ในราคาเพียง 60 บาทเท่านั้น!! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad