ระเบิดศึก Free Fire Pro League Season 2 Presented by dtac ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5,000,000 บาท!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ระเบิดศึก Free Fire Pro League Season 2 Presented by dtac ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5,000,000 บาท!!

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของเกม Garena Free Fire กับการแข่งขัน Free Fire Pro League Season 2 Presented by dtac ที่สิ้นสุดการแข่งขันในรอบคัดเลือกออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อย และกำลังจะเข้าสู่รอบเก็บคะแนนหรือรอบ Regular Season ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้
จากการแข่งขัน Free Fire Pro League Season 1 Presented by dtac ที่ผ่านมาซึ่งมีเงินรางวัลรวมกว่า 4,000,000 บาท โดยทีมที่คว้าอันดับ ในครั้งนั้น ได้แก่ทีม ILLUMINATE ซึ่งนอกจากจะได้รับเงินรางวัลแล้ว ยังได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันในศึก Free Fire World Series 2019 ที่ประเทศบราซิล เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา ประกาศศักดาสู่สายตาชาวโลก จบผลงานด้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ พร้อมรับเงินรางวัลไปอีกกว่า 1,200,000 บาท

Free Fire Pro League.jpg 
ทีม Illuminate ตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขัน Free Fire World Series 2019 ณ ประเทศบราซิล

และเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทีม ILLUMINATE ยังได้รับสิทธิ์ไปแข่งขันทัวร์นาเม้นต์พิเศษ Free Fire President Cup ที่ประเทศอินโดนีเซีย ร่วมกับทีม EVOS MG ซึ่งเป็นทีมอันดับที่ ด้วย

จากความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง การแข่งขัน eSports ของเกม Garena Free Fire ซีซั่น นี้ ได้เพิ่มเงินรางวัลรวม จนมีมูลค่ามากถึง 5,000,000 บาท รวมถึงทีมที่ได้อันดับ ในซีซั่น นี้จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกรายการแรกของปี นั่นคือการแข่งขัน Free Fire Champions Cup ณ ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย

ณ วันนี้ การแข่งขันโปรลีกซีซั่น นี้ ยังเหลือการแข่งขันอีก รอบ นั่นคือรอบ Regular Season และรอบ Grand Final โดยรอบ Regular Season จะเป็นการแข่งขันแบบเก็บคะแนน โดยแบ่ง 24 ทีมออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มละ 12 ทีม แต่ละกลุ่มจะต้องแข่งขันขันเองเพื่อคัดแต่ละกลุ่มให้เหลือกลุ่มละ ทีม เพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบ Grand Final ภายในงาน Garena World 2020 ต่อไป

ในรอบ Regular Season ทีมผู้เข้าแข่งขัน 10 ทีมจากรอบคัดเลือกออนไลน์ต้องเข้าไปเจอกับ 14 ทีมวาง (ซึ่งมี 12 ทีมมาจากทีมที่ผ่านเข้ารอบ Grand Final ในโปรลีกซีซั่นที่แล้ว ทีมจากการแข่งขัน Free Fire Ultimate Battle และอีก ทีมจากรายการ King of Gamers Season 3) โดย 14 ทีมนี้ประกอบด้วยทีมจากสังกัดอีสปอร์ตชื่อดังมากมาย เช่น ILLUMINATE ESPORTS, EVOS ESPORTS, BOOM ESPORTS, และ XAVIER ESPORTS เป็นต้น
                                                                                          

สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดวันแรกของการแข่งขันโปรลีก 
รอบ Regular Season ได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป         
เริ่มวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้      
ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง Youtube: Garena Free Fire Thailand 
 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่📲 iOS - https://goo.gl/sSvbSt
📲 Android - https://goo.gl/b8HPUW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad