พีแอนด์จี เผยยอดขายทะยานขึ้นกว่า 800% จากแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เดินหน้าเต็มขั้นในช่องทางออนไลน์ ส่งแคมเปญใหม่ลดต่อเนื่องเอาใจลูกค้า “P&G Shopee Super Brand Day - ช้อปสบาย ใช้ได้ทั้งบ้าน” ดีเดย์ 13 พ.ค.นี้ มอบส่วนลดถล่มทลายสูงสุด 65% พร้อมโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,000 Coins - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

พีแอนด์จี เผยยอดขายทะยานขึ้นกว่า 800% จากแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เดินหน้าเต็มขั้นในช่องทางออนไลน์ ส่งแคมเปญใหม่ลดต่อเนื่องเอาใจลูกค้า “P&G Shopee Super Brand Day - ช้อปสบาย ใช้ได้ทั้งบ้าน” ดีเดย์ 13 พ.ค.นี้ มอบส่วนลดถล่มทลายสูงสุด 65% พร้อมโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,000 Coins

 


กรุงเทพฯ, 11 พฤษภาคม 2564 – พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (Procter & Gamble, NYSE:PG) หรือ 'พีแอนด์จี’ (P&G) ประกาศความสำเร็จโกยยอดขายใน Shopee Mall ได้มากกว่า 800%[1] จากแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival พร้อมเผยสถิติใหม่มีจำนวนนักช้อปเข้ามาเยี่ยมชมร้านเพิ่มขึ้น 130% จากช่วงเวลาปกติ สะท้อนพฤติกรรมของคนไทยเปลี่ยนมาช้อปออนไลน์มากยิ่งขึ้น เดินหน้าจับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งแคมเปญใหม่เอาใจลูกค้าให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้วจากที่บ้านหรือที่ไหนๆ ได้อย่างสบายใจ กับ P&G x Shopee Super Brand Day - ช้อปสบาย ใช้ได้ทั้งบ้าน” ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับคนไทย มอบส่วนลดสูงสุดถึง 65% และโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,000 Shopee Coins เฉพาะวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น!!! 

 

นายนิธิน ดาบาริ รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท P&G ประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว เปิดเผยว่า “พีแอนด์จีได้ใช้กลยุทธ์ที่มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และมีความสร้างสรรค์ให้แก่เหล่าผู้บริโภคโดยเฉพาะ     ในช่องทางออนไลน์ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้เรากลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์  ทำความสะอาดภายในบ้าน ที่สามารถครองใจและตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าผู้ใช้งาน และได้รับความนิยม มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากในช่วงแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ ‘พีแอนด์จี’ ด้วยอัตราการเติบโตทางด้านยอดขายของร้านค้าบน Shopee Mall ที่เพิ่มขึ้นกว่า 800% หรือคิดเป็น เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ นอกจากนี้ ในแง่ของการเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ที่เราสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อมอบความคุ้มค่าที่มากกว่าให้กับลูกค้า ซึ่งทั้งหมดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมการสั่งซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่คุ้นชินกับช่องทางอีคอมเมิร์ซ และโอกาสทางธุรกิจของกลุ่มสินค้าทำความสะอาดภายในบ้านที่มีอัตราการขยายตัวทางด้านยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น รวมถึงการเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ บนช่องทางออนไลน์ของเหล่าผู้บริโภคก็มีความถี่และจำนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

 


ด้วยเหตุนี้ เราจึงมุ่งเดินหน้าในช่องทางออนไลน์อย่างเต็มขั้น โดยได้จับมือ ช้อปปี้ อีกครั้ง เพื่อร่วมกันต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการนำเสนอแคมเปญใหม่ลดต่อเนื่องเอาใจลูกค้า เพื่อให้ผู้บริโภคคนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์  ทำความสะอาดบ้านคุณภาพชั้นนำภายในเครือของ พีแอนด์จี ได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าที่สุด อีกทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายท่ามกลางสถานการณ์ที่คนไทยต้องอยู่บ้านเพื่อรักษาสุขภาพของตนเอง โดยในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ เหล่านักช้อปจะได้พบกับแคมเปญ P&G x Shopee Super Brand Day ที่จะมาส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มค่า ทั้งส่วนลดและกิจกรรมพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

·      โปรแรง!! ลดสูงสุด 65% พร้อมแจกโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,000 Shopee Coins และความคุ้มค่าอีกหลายต่อ เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay[2]

·      แจกไม่ยั้ง รางวัลสำหรับสุดยอดนักช้อป Top Spender ของแคมเปญรับทันที SAMSUNG TV TU8500 UHD LED (55"4K, Smart) มูลค่า 21,990 บาท จำนวน 1 รางวัล และ ออเดอร์แรกของเที่ยงคืน รับฟรี Dyson Digital Slim™ Fluffy vacuum purple จำนวน 1 รางวัล และสำหรับ 5 ออเดอร์แรก ของเวลาเที่ยงวัน และหกโมงเย็น รับฟรี! Xiaomi robot vacuum จำนวน 10 รางวัล และของแถมสุดพิเศษอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่าแสนกว่าบาท[3]

·      ช้อปสดๆ รับโปรเด็ดๆ กับ Shopee Live พบกับเหล่า KOL ที่จะมาร่วมแชร์สินค้าราคาพิเศษ พร้อมชี้เป้า โปรเด็ดกันแบบเรียลไทม์ให้เหล่านักช้อปได้เข้าถึงสินค้าจากพีแอนด์จีผ่านกิจกรรมความบันเทิงที่ช่วยเพิ่มสีสันในการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น                    

·      พบกับ ความสนุกใน Shopee Games ง่ายๆ แค่เพียงร่วมปลูกต้นไม้ในเกม Shopee Farm ลุ้นรับของรางวัลเป็น โค้ดส่วนลดสุดพิเศษ ให้คุณช้อปได้อย่างเต็มที่

 

 

ขาช้อปออนไลน์ห้ามพลาด!!! ล็อคคิวในปฏิทินให้ดี วันที่ 13 พฤษภาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น กับแคมเปญลดถล่มทลายแห่งปี P&G x Shopee Super Brand Day ให้คุณช้อปง่ายๆ ผ่าน ช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/super-brand-day และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ พีแอนด์จี กับข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นดีๆ ที่จัดให้ตลอดทั้งปีได้ใน P&G Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกที่ https://shopee.co.th/pg_official_store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad