‘เอก ทองประเสริฐ’ ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย จับมือ ‘P.J. Garment’ เปิดตัวแบรนด์ยูนิฟอร์ม ‘W2W’ ตั้งเป้าคว้า 200 ล้านบาทในปีนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

‘เอก ทองประเสริฐ’ ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย จับมือ ‘P.J. Garment’ เปิดตัวแบรนด์ยูนิฟอร์ม ‘W2W’ ตั้งเป้าคว้า 200 ล้านบาทในปีนี้

 


ดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของรางวัลระดับโลก เอก ทองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Ek Thongprasert จับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตยูนิฟอร์มระดับท้อป 5 ของเมืองไทยที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 27 ปีอย่าง P.J. Garment เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ที่มากด้วยประสบการณ์ ‘W2W’ หรือ Wear to Work บริษัทรับออกแบบและผลิตยูนิฟอร์มให้กับองค์กรต่าง ๆ ที่ต้องการความโดดเด่น หรูหรา สง่างาม และภาพลักษณ์ที่แตกต่างอย่างมีดีไซน์ เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำ สะท้อนปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ และมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้พนักงานในคอนเส็ปต์ “Happy to Wear, Happy to Work”

Wear to Work เกิดจากความมุ่งมั่นที่จะสร้างมิติใหม่ในการออกแบบยูนิฟอร์มของเมืองไทย ด้วยการนำเทคนิคขั้นสูงในการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น ผสมผสานกับการเลือกสรรผ้าคุณภาพดีจากทั่วโลก โดยคำนึงถึงความคล่องตัว ความมั่นใจ และความสะดวกสบายของผู้สวมใส่เป็นหลัก สะท้อนนิยามความเป็น ‘Life Uniform’ ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าชุดทำงานทั่วไป ทว่าเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน การตัดเย็บที่เนี้ยบด้วยรายละเอียด ฟิตพอดีกับรูปร่าง เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้สวมใส่ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการดูแลรักษา และช่วยยืดอายุการใช้งานของยูนิฟอร์มเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน


“เราออกแบบยูนิฟอร์มตามหลักสรีระศาสตร์ผสานศิลปะแห่งการดีไซน์เสื้อผ้าแฟชั่น เพื่อถ่ายทอดปรัชญาของแบรนด์ผ่านยูนิฟอร์มได้อย่างลุ่มลึก พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่น สง่างาม และสร้างการจดจำที่ดีให้กับองค์กร เพราะสำหรับเราแค่
ความสวยของยูนิฟอร์มเพียงอย่างเดียวคงไม่พอ เรายังคำนึงถึงวิถีชีวิตที่ทันสมัย รวดเร็ว และการดูแลรักษาที่สะดวกสบาย เพื่อให้ยูนิฟอร์มของ W2W มอบความสุขและความมั่นใจในทุกวันที่คุณสวมใส่ พร้อมส่งต่อความประทับใจให้กับลูกค้าขององค์กรต่อไป”


เอก ทองประเสริฐ พูดถึงการร่วมงานกันครั้งแรกของเขาและ P.J. Garment ในฐานะดีไซเนอร์ของ W2W เขาได้นำความรู้และประสบการณ์ในการออกแบบยูนิฟอร์มสไตล์ ‘Tailor Made’ ให้กับ Luxury Brand ชื่อดังของไทยมากว่า 10 ปี อาทิ Brand ชื่อดังของไทยมากว่า 10 ปี อาทิ Icon Siam , Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Praya River, Capella Bangkok ฯลฯ นำมาผสมผสานกับความเชี่ยวชาญด้านการตัดเย็บและการคัดเลือกเนื้อผ้าคุณภาพดีจากทั่วโลก โดย PJ-Garment ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตยูนิฟอร์มให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ อาทิ TOYOTA, Michelin, Kerry นำมาผสมผสานกับความเชี่ยวชาญด้านการตัด

 

 


เย็บและการคัดเลือกเนื้อผ้าคุณภาพดีจากทั่วโลก ทำให้ W2W เป็นแบรนด์ที่น่าจับตามองในวงการยูนิฟอร์มของเมืองไทย พร้อมเปิดตัวผลงานการออกแบบยูนิฟอร์มให้กับบริษัท วิริยะ ประกันภัย จำกัด


ในเรื่องนี้วิภาพร สัตยาอภิธาน Marketing & Production Manager แห่งพี.เจ. การ์ เม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทวิริยะประกันภัย ให้ออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ให้กับพนักงานโดยคำนึงถึงปรัชญาขององค์กร ภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำที่ทันสมัย โดดเด่น เป็นมิตร และเข้าถึงง่าย เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำมากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ช่วยให้พนักงานรู้สึกสะดวกสบาย คล่องตัว ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้น และสำคัญที่สุดพวกเขาต้องมั่นใจทุกครั้งที่สวมยูนิฟอร์ม เราจึงดีไซน์มาให้เลือกกว่า 10 ชิ้นเพื่อให้พนักงานสามารถ Mix & Match เป็นสไตล์ของตัวเองได้ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นหนึ่งเดียวขององค์กร”  

ภายใต้การออกแบบที่คำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์ ทำให้ยูนิฟอร์มของ W2W ไม่จำกัดแค่ S, M, L และ XL เท่านั้น หากแต่แบ่งสรีระของคนไทยออกเป็น 10 แบบ (อ้างอิงสถิติของภาครัฐและภาคเอกชน) บวกกับการนำนวัตกรรมในการออกแบบเนื้อผ้าอย่าง Quick Dry, Life Wear ผสมผสานการดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยรายละเอียด ทำให้ยูนิฟอร์มของ W2W ไม่ได้สะท้อนแค่ภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร หากแต่คือวิถีชีวิตของผู้สวมใส่ ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี ให้พวกเขามีความสุขและสนุกกับการทำงาน ช่วยประหยัดเวลาในการดูแลรักษา พร้อมตอบโจทย์สภาพอากาศในเมืองไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ


นอกจากนี้ ทีมผู้บริหารฯ ตั้งเป้าหมายที่จะทำรายได้กว่า 200 ล้านบาทในปี 2021 รองรับการออกแบบยูนิฟอร์มให้กับธุรกิจขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ ชูจุดขายในการออกแบบด้วยดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย ภายใต้การตัดเย็บและทุกขั้นตอนการผลิตที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล พร้อมเดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการยูนิฟอร์มของเมืองไทย เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทันสมัย เสริมสร้างความมั่นใจให้พนักงาน และสะท้อนภาพลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างมีสไตล์ให้กับทุกองค์กรอย่างแท้จริง อัพเดตความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.w2w.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad