มาแน่มาชัวร์!!! “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” รอชมพากย์ไทยบน “MONONAX” 10 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

มาแน่มาชัวร์!!! “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” รอชมพากย์ไทยบน “MONONAX” 10 มิ.ย.นี้

  


สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่อง “The Blue Whisper  ทาสปีศาจ” เข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่แรกและที่เดียวของเมือง ไทย!!! โดยจะได้ชมแบบพากย์ไทยและซับไทย ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ซีรีส์ย้อนยุคฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี เรื่อง The Blue Whisper  ทาสปีศาจ” ได้กลายเป็นกระแสกระหึ่มในโลกโซเซียลทั้งที่จีนและไทย  เมื่อเริ่มออกอากาศที่จีนไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา จากการติดอันดับซีรีส์ย้อนยุคที่คนรอคอยมากที่สุดในปี 2022 จากจำนวนการตั้งเตือนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Youku ทะลุเกิน 2 ล้านคน  และทันทีที่  The Blue Whisper  ทาสปีศาจ ออกอากาศปุ๊ป ความนิยมใน Youku ก็พุ่งเกิน 9,000 วิว ภายในครึ่งชั่วโมงทันที นอกจากนี้ยังสร้างสถิติสูงสุดสำหรับดัชนีการเปิดตัวละครเรื่องใหม่ในปี 2022 และปัจจุบันก็ยังคงครองอันดับ 1 ในละครออนไลน์ยอดนิยม รวมถึงยังขึ้นอันดับ บนชาร์ตต่าง ๆ มากมายในจีน อาทิ ชาร์ตจาก VLinkage  ,เว็บของ Maoyan อีกด้วย 

                                                                          


ซีรีส์The Blue Whisper  ทาสปีศาจ”  ได้นักแสดงนำแม่เหล็กอย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” และ “เหรินเจียหลุน” รวมถึงนักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงอาทิ เซี่ยวซุ่นเหยา กัวเสี่ยวถิง ไห่อี้เทียน หูอี้เสวียน ฯลฯ การันตีความสนุก จากฝีมือการกำกับของผู้กำกับชาวฮ่องกงคนเก่ง “จูรุ่ยปิน” ที่มีผลงานคุณภาพมากมาย

          ติดตามชมความสนุกของซีรีส์จีน The Blue Whisper  ทาสปีศาจ” ได้ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ดูครบ จบทุกตอน!

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย #ทาสปีศาจ # TheBlueWhisper 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad