ไดเร็ค เอเชีย เปิดเกมรุกประกันรถกระบะ จัดโปรโมชัน “ประกันรถกระบะ ปรับราคาดีกว่าเดิม” พร้อมท้าเช็กเบี้ย รองรับยอดขายรถกระบะเติบโต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไดเร็ค เอเชีย เปิดเกมรุกประกันรถกระบะ จัดโปรโมชัน “ประกันรถกระบะ ปรับราคาดีกว่าเดิม” พร้อมท้าเช็กเบี้ย รองรับยอดขายรถกระบะเติบโต


 ไดเร็ค เอเชีย (DirectAsia) ผู้นำโบรกเกอร์ ประกันภัยรถยนต์ และ Digital Car Insurance Brokerรายแรกของประเทศไทย เดินเกมรุกตลาดรถกระบะ เปิดตัวโปรโมชัน ประกันรถกระบะ ปรับราคาดีกว่าเดิม” ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมใช้รถกระบะมากขึ้น ตอกย้ำผู้นำตลาดโบรเกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่เข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง และขานรับการเติบโตของยอดจำหน่ายรถกระบะภายในประเทศ มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าผ่านประกันรถกระบะชั้น 1 รับฟรี!* บัตรเติมน้ำมันสูงสุด 500 บาท บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และส่วนลดที่พักอโกด้า 7% พร้อมบริการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน ชูบริการอู่ซ่อมและศูนย์บริการคุณภาพในเครือฯ กว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

นายวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถกระบะมีการเติบโตเพิ่มขึ้น โดยข้อมูลจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)[1] รายงานยอดการผลิตรถกระบะเพื่อจำหน่ายในประเทศจำนวน 38,788 คัน ในเดือนมกราคม 2565 เพิ่มขึ้น 6.21เมื่อเปรียบเทียบกับเดือนมกราคม 2564 โดยมียอดการผลิตรถกระบะบรรทุกเพิ่มขึ้นถึง 30.10นอกจากนี้ ข้อมูลจากกรมการขนส่ง[2] แสดงจำนวนรถจดทะเบียนสะสม ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ มีจำนวนรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลจดทะเบียนรวมทั้งสิ้น 1,468,330 คัน ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้น 26,000 คัน เมื่อเทียบกับข้อมูลจดทะเบียน ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 ทำให้คาดการณ์ว่าเทรนด์การใช้รถกระบะ 2 ประตู และรถกระบะ ประตู มีแนวโน้มที่จะเติบโต และเป็นที่นิยมมากขึ้น โดยเฉพาะเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร และเขตปริมณฑล

สอดคล้องกับยอดขายกรมธรรม์ประกันรถกระบะ ประตูของ ไดเร็ค เอเชีย ที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นไปในทางเดียวกับเทรนด์รถกระบะในประเทศไทย ทั้งยังชี้ให้เห็นว่าคนไทยใส่ใจด้านความปลอดภัยในการขับขี่ หรือด้านความเสี่ยงในชีวิต และทรัพย์สิน ส่งผลให้กรมธรรม์ประกันรถกระบะ ประตู มียอดเติบโตขึ้นในปี 2021 โดยแบ่งสัดส่วนเป็นลูกค้าใหม่ 35% และลูกค้าปัจจุบันที่ต่ออายุกรมธรรม์ 65% ในขณะเดียวกันไดเร็ค เอเชีย ยังพบว่า ลูกค้ามีความต้องการประกันรถกระบะ ประตูเพิ่มขึ้น เพื่อตอบรับกระแสของตลาดรถกระบะที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพื่อดูแลลูกค้าด้านประกันรถยนต์อย่างครอบคลุม ไดเร็ค เอเชีย รุกเต็มกำลัง ดันประกันรถกระบะสู่ตลาดรถกระบะ ประตู และ 4 ประตู พลิกโฉมกรมธรรม์ครั้งใหญ่ เบี้ยราคาดีกว่าเดิม พร้อมจัดโปรโมชัน ประกันรถกระบะ ปรับราคาดีกว่าเดิม” สำหรับผู้ขับขี่รถกระบะ ประตู และรถกระบะ 4 ประตู พิเศษ! รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 500 บาท บริการผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน ทั้งบัตรเครดิต/เดบิต แบบไม่กันวงเงิน รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และส่วนลดที่พัก
อโกด้า 
7% รับสิทธิ์ง่าย* เพียงซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 คุณวรวุฒิ กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad