ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค.นี้


                                                                                      



 เวลา 10.40 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ไวกิ้ง ปีศาจมังกรไฟ (Outlander)” : เรื่องราวของ ไคแนน” นักรบจากต่างดาวผู้รอดพ้นจากการตกของยานอวกาศ เขาได้มาอยู่ในโลกที่ล้าหลังกว่าปกติ อยู่ยุคสมัยของชนเผ่า ไวกิ้ง เขาค้นพบว่ามีสิ่งมีชีวิตแปลกปลอมติดมากับยานของเขาด้วย และมันพร้อมจะไล่ฆ่าทุกสิ่งที่ขวางหน้า


                                                                                  



เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง หนึ่งห้องใจ ให้สองคน (Two Is a Family)” : เรื่องราวของ ซามูแอล” ชายหนุ่มผู้รักในอิสระของชีวิต เขาคือชายผู้มีความสุขในทุกๆ วัน ใช้ชีวิตแบบรักสนุกไม่ต้องรับผิดชอบสิ่งใดนอกจากการสังสรรค์ อยู่มาวันหนึ่งมีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า คริสตีน ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเด็กทารกที่เธออ้างว่าเป็นลูกของเขา และชีวิตของเขาก็เปลี่ยนเป็นอีกด้าน ค้นพบความหมายของความสุขที่แท้จริง


                                                                                



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง รหัสวินาศโลก (Knowing)” : เรื่องราวของ เท็ด ไมลส์” ศาสตราจารย์ในด้านดาราศาสตร์-ฟิสิกส์ ผู้ค้นพบความลับของตัวเลขในแคปซูลกาลเวลา ที่ลูกชายของเขาได้เปิดออก มันคือข้อความลับที่ได้ทำนายวันเวลาและจำนวนผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆ ทั้งในอดีตและอนาคต เป็นคำเตือนจากผู้สร้างที่ต้องการให้มนุษย์เตรียมพร้อมรับมือกับวันล้างโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad