ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้



 เวลา 10.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8 ตอน 5 (Chicago P.D. S8 EP.5)” : หลังจากเรื่องราวการปิดคดีของ รองผกก.ซาแมนธา มิลเลอร์” ผ่านไปได้ด้วยดี ช่วงเวลาเฉลิมฉลองก็ได้หมดลง เมื่อรถของเธอถูกขโมย และดูเหมือนมีบางอย่างที่สำคัญต่อภารกิจอยู่ในรถด้วย มีผู้ต้องสงสัยมากเกินไป ทำให้บางอย่างที่ตรงไปตรงมากลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้น

                                                                                   



เวลา 11.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สน.13 รวมหัวสู้ (Assault on Precinct 13)” : เรื่องราวของโรงพักในเขต 13 ที่อยู่ในความดูแลของ เจค โรนิค ที่กำลังฉลองคืนสุดท้ายก่อนถูกสั่งปิดอย่างถาวร สน. 13 ต้องกลายเป็นที่ฝากขังชั่วคราวของเหล่านักโทษ และ แมเรียน บิช็อป มาเฟียใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังคดียาเสพติดของตำรวจชั่วที่คอรัปชั่น เจค ต้องร่วมมือกับผู้ต้องขังคดีเล็กๆ เพื่อปกป้องเจ้าพ่อมาเฟีย บิช็อป





เวลา 
17.20 น.

นำเสนอรายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า (The Ladies)” : สามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิชน้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย เปิดใจทัศนคติและมุมมองห้าสาวนางงามจากเวทีประกวด “Miss Grand Thailand 2022 10th Anniversary” ฟ้า-อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 , ไฮดี้-อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มิสแกรนด์รองอันดับ 1 , ทีน่า-ธนาวรรณ วิกก์ มิสแกรนด์รองอันดับ 2 , หนูดี-อรปรียา เนซ่า มามูดี้ มิสแกรนด์รองอันดับ และ มารีม่า-สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มิสแกรนด์รองอันดับ 4” ในเรื่องของการเป็นกระบองเสียงให้กับประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad