Niantic Community Day ประจำเดือนพฤษภาคม มาแล้ว! ต่อเนื่องความสนุกให้กับเหล่าแฟน ๆ ชาวไทย ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

Niantic Community Day ประจำเดือนพฤษภาคม มาแล้ว! ต่อเนื่องความสนุกให้กับเหล่าแฟน ๆ ชาวไทย ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้

 


Niantic, Inc. ผู้พัฒนาและเป็นที่รู้จักในนามผู้เผยแพร่เกม Pokémon GO สร้างความสุขและความสนุกให้กับเหล่าแฟน ๆ และ Pokémon GO เทรนเนอร์ชาวไทย อย่างต่อเนื่อง กับ Niantic Community Day ประจำเดือน พฤษภาคม ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11:00 น. - 14:00 น

ภารกิจของ Niantic คือการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกไปสำรวจโลกและเชื่อมต่อกับผู้อื่นในคอมมิวนิตี้ ซึ่ง Community Day ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา คุณแพรี่พาย อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่เป็นแฟนตัวยงของ Pokémon GO ยังได้ออกมาร่วมสนุก และเซอร์ไพรส์แฟน ๆ และ เหล่าเทรนเนอร์ในงานนี้ด้วย

“ต้องบอกว่า Pokémon GO เป็นเกมที่สร้างขึ้นมาเพื่อทุกคนจริง ๆ วันนี้แพรได้เห็นผู้คนทุกเพศทุกวัยมารวมตัวกัน พูดคุยแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับเกมตัวโปเกม่อนที่ชื่นชอบ ทำให้รู้สึกว่าว่าเกมนี้เป็นมากกว่าแค่แกม เพราะทำให้เราได้กลับมาเชื่อมต่อกับผู้อื่นอีกครั้ง แพรรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ Pokémon GO จัด Community Day ในครั้งนี้ขึ้นมาถือว่าเป็นงานที่พิเศษมาก ๆ”- แพรี่พาย- อมตา จิตตะเสนีย์

Community Day เมื่อเดือนเมษายนที่มีผ่านมา ถูกจัดขึ้นหลังจากอีเวนต์พิเศษในเกมของ Pokémon GO ที่จัดขึ้นเฉพาะสำหรับประเทศไทยเป็นครั้งแรกในช่วงเทศกาลสงกรานต์เมื่อวันที่ 13-17 เมษายน 2565  ซึ่งเหล่าเทรนเนอร์ออกไปร่วมกันหมุน PokéStop  และจับโปเกมอนที่พวกเขาชื่นชอบรวมกว่า 16 ล้านครั้งภายในเวลาเพียง 5 วัน พร้อมยังได้สร้างสถิติการเดินมากถึง  4.7 ล้านกิโลเมตรตลอดทั้งอีเวนต์ ซึ่งเป็นระยะทางเท่ากับการเดินทางไปกลับเชียงราย-ยะลาได้ถึงกว่า  2,500 เที่ยว


วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 นี้ Niantic จึงขอเชิญทุกคนออกมาร่วมสนุก สัมผัสประสบการณ์พิเศษ และพบกับนักสำรวจคนอื่น พร้อมลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษฟรี (มีจำนวนจำกัด!) - เพียงมาพบกันที่บูธแบรนด์ Niantic ได้ตามสถานที่ด้านล่างนี้ และอย่าลืมแบ่งปันประสบการณ์ของคุณบนโซเชียลมีเดียด้วยแฮชแท็ก #MeetYouOutThere แล้วพบกันที่

·      กรุงเทพมหานคร- สยามสแควร์ วัน

·      ภูเก็ต- เซ็นทรัล เฟสติวัล

·      เชียงใหม่- เซ็นทรัล เฟสติวัล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad