“คนคมถล่มนิวเคลียร์ Shock Wave 2” หนัง(โคตร)ดีที่ “หลิวเต๋อหัว” ไม่อยากให้คุณพลาด!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“คนคมถล่มนิวเคลียร์ Shock Wave 2” หนัง(โคตร)ดีที่ “หลิวเต๋อหัว” ไม่อยากให้คุณพลาด!!!


 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์  พร้อมเปิดองค์กรพาทีมกู้ระเบิดบุกจอ กับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ คนคมถล่มนิวเคลียร์ Shock Wave 2  หนังฮ่องกงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งกระแสในด้านบวก รวมถึงด้านรายได้ที่ทำได้มากกว่า 200 ล้านดอลลาร์ และยังติดสิบอันดับหนังทำเงินสูงสุดของโลกในปี 2020 ด้วยงานสร้างที่ยิ่งใหญ่บวกกับเนื้อเรื่องเข้มข้นไม่ต่างจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด ภายใต้การกำกับของผู้กำกับมือทองอย่าง “เฮอร์แมน เหยา”นำแสดงโดยพระเอกตลอดกาล “หลิวเต๋อหัว ที่ฝีมือการแสดงยังทรงคุณค่าเสมอ ภาคนี้ยังถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันในรอบ 18 ปีของคู่หู อย่าง “หลิวชิงหวิน” อีกด้วย  


ในส่วนของโปรดักชั่น กับฉากแอคชั่นสุดระห่ำ อลังการงานสร้างไม่ว่าจะเป็นการวางระเบิดที่สนามบินนานาชาติฮ่องกงที่ถูกไฟลุกท่วม ฉากระเบิดใจกลางเมืองที่รุนแรง และฉากบนรถไฟที่เต็มไปด้วยวัตถุระเบิด ซึ่งใช้เวลากว่า 10 เดือนเต็มในการถ่ายทำ  โดยทุ่มทุนสร้างไปกว่า 40 ล้านเหรียญฯ ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ในการทำ Free-D Workshop ทำให้ฉากแอคชั่นที่สร้างขึ้นมานั้นมีความสมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ โดยได้ “ลีชุงจิ” นักออกแบบฉากแอคชั่นชื่อดังของฮ่องกงมาร่วมสร้างสรรค์งานในครั้งนี้ด้วย เรียกว่าการันตีงานคุณภาพด้วยรางวัลสาขาออกแบบฉากต่อสู้ยอดเยี่ยมถึงสองครั้งในงาน Golden Horse Awards  และ รางวัลสาขาออกแบบฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม ในงาน Hong Kong Film Awards

 


สำหรับภาคนี้หนังยังคงความเข้มข้นเหมือนเดิม เมื่อการวางระเบิดต่อเนื่องในฮ่องกง พานเฉิงฟง (นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด EOD ได้รับบาดเจ็บรุนแรงในจุดเกิดและหลักฐานในที่เกิดเหตุก็ชี้นำว่าเขาเป็นผู้ต้องสงสัย กลายเป็นงานยาก สำหรับ พานเฉิงฟง ในการหยุดภัยคุกคามนี้

ร่วมพิสูจน์ความอลังการของฉากแอคชั่นและลุ้นไปกับภารกิจพิสูจน์ความบริสุทธิ์นี้ไปพร้อมกันใน “คนคนถล่มนิวเคลียร์ShockWave2” https://www.monomax.me/title/ 103839_ShockWave2.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad