ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนย้อนรำลึกความทรงจำ “ราชินีลูกทุ่ง” ผ่านภาพยนตร์สุดประทับใจ “พุ่มพวง” ห้ามพลาด 29 พฤษภาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนย้อนรำลึกความทรงจำ “ราชินีลูกทุ่ง” ผ่านภาพยนตร์สุดประทับใจ “พุ่มพวง” ห้ามพลาด 29 พฤษภาคมนี้

 


                                                                                   

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอชวนแฟนๆที่รักและชื่นชมราชินีลูกทุ่งตลอดกาล พุ่มพวง ดวงจันทร์ ร่วมรำลึกถึงการจากไปของนักร้องอัจฉริยะกับเรื่องราวอันแสนประทับใจผ่านภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง (The Moon ) อัตชีวประวัติ ราชินีลูกทุ่ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี 2554 กำกับโดย บัณฑิต ทองดี  นำแสดงโดย เปาวลี พรพิมล ในบท "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ประกบคู่กับ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่มารับบทเป็น ธีระพล แสนสุข คนรักคนแรก  ส่วนจะสนุกสนานแค่ไหนต้องไปติดตามชมกัน 

วันอาทิตย์นี้พบกับชีวิตต้องสู้ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ (ผึ้ง) หรือชื่อเดิมว่า รำพึง จิตรหาญ” เธอเป็นคนจังหวัดชัยนาท  ผึ้ง วัยเด็กเธออาศัยอยู่กับครอบครัว และด้วยฐานะการเงินไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่ ทำให้เธอได้เรียนจบแค่ชั้น ป.แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ผึ้งนั้นก็มีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องที่โด่งดัง ผึ้งพยายามผลักดันตัวเองเข้าไปอยู่ในวงดนตรี ถึงแม้ว่าจะต้องเริ่มจากตำแหน่งเล็กที่สุดภายในวงดนตรี แต่สุดท้ายเธอก็ได้รับโอกาสในการร้องเพลง และทำให้เธอได้กลายเป็นนักร้องตามที่เธอฝันเอาไว้ ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ พุ่มพวง ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.50 น. ทางได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad