10 หนัง-ซีรีส์หวีดรับความสยอง ฉลองเดือนฮาโลวีน ผ่านบริการ '3BB GIGATV' - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

10 หนัง-ซีรีส์หวีดรับความสยอง ฉลองเดือนฮาโลวีน ผ่านบริการ '3BB GIGATV'





  เข้าสู่เดือนตุลาคม หลายคนคงนึกถึงเทศกาลฮาโลวีนเป็นสิ่งแรก บริการ “3BB GIGATV ตอกย้ำแนวคิด “ความบันเทิงที่เข้า ใจคนไทย” ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปค้นหาความสยองเพื่อฉลองคืนปล่อยผี กับ 10 หนัง-ซีรีส์ที่ท้าคนใจกล้าให้มาดู!

              


 ประเดิม เรื่องแรกกับหนังแฟรนไชส์ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี “Scream ภาค 3” ทางช่อง Rock Extreme หนังหวีดภาคต่อ ที่ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลาย กำกับโดย “เวส คราเวน” ผู้สร้างตำนานนิ้วเขมือบ ที่สร้างมาตรฐานหนังเชือดแบบไม่มีแผ่ว           ภาคแรก ในชื่อไทยว่า “หวีดสุดขีด” เป็นปฐมบทของเหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่อง ซึ่งเกิดกับกลุ่มเพื่อนมัธยมปลายของ “ซิดนีย์ เพรสคอตต์” (เนฟ แคมเบลล์) ที่รู้ตัวว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อของฆาตกรโรคจิต และพยายามทำทุกทางเพื่อเอาตัวรอด

              ภาคที่ 2 กับชื่อไทยที่ยังคงความหลอนในชื่ “หวีดสุดขีด 2  เป็นการนำเรื่องราวของ “ซิดนีย์ เพรสคอตต์” ไปเขียนเป็น หนังสือ ขายดีโดย “เกล เวเธอร์ส” และยังถูกนำไปสร้างเป็นหนังชื่อ STAB โดยหารู้ไม่ว่าเป็นการชักนำให้ฆาตกรโรคจิตกลับมาสวม หน้ากากผี Ghostface เพื่อลงมืออีกครั้ง

              และภาคที่ 3 “สครีม หวีดสุดท้าย..นรกยังได้ยิน” เรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง STAB ที่สร้างขึ้นมาจาก เหตุการณ์สังหารหมู่สุดสยอง ณ วูดส์โบโร เหล่าผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สังหารหมู่ของจริงกลับถูกชัก นำให้กลับเข้ามาสู่เกม การ สังหารหมู่แสนโรคจิ อีกครั้ง        

             พร้อมเตรียมหวีดให้สุดเสียงกับภาคต่อล่าสุด “Scream (2022) หวีดสุดขีด” ทางช่อง HBO GO หลังจากผู้กำกับ เวส คราเวน เสียชีวิตไปเป็นเวลาถึง 11 ปี หนังเรื่องสครีมนี้ก็ได้เปลี่ยนมือผู้กำกับเป็น แม็ตต์ เบตทีเนลลี –   โอลพิน ผู้เคยกำกับหนัง เลือดสาด Ready or Not ที่ช่วยปลุกตำนานหนังไล่เชือดให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และดูเหมือนว่าแม็ตต์ประสบความสำเร็จทำรายได้แซง หน้าหนังที่เข้าฉาย พร้อมกันอีกด้วย

               


ยังไม่หมดความสยองพร้อมเปิดตารับชมเกมตัวต่อจิ๊กซอว์ ที่ต้องแลกด้วยชีวิตไปกับหนัง “SAW ซอว์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น” เมื่อผู้คนที่ถูกจับตัวไป ต้องกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของเกมเอาชีวิตรอดจากฆาตกรโรคจิตที่มีนามว่า The Jigsaw ผลงานกำกับของ “เจมส์ วาน” ที่ทำให้หนังสยองเรื่องนี้กลายเป็นแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล ใครกำลังหาหนังสยองขวัญที่มีอะไร มากกว่าแค่การไล่ล่าเลือดสาด ห้ามพลาด!

              ความน่ากลัวไม่มีแผ่วเมื่อ HBO GO นำเอาเรื่องราวการกำเนิดแวมไพร์คนแรกของโลกมาเผยให้ชม ในหนังเรื่อง “Dracula Untold - แดร็กคูล่า ตำนานลับที่โลกไม่รู้” เมื่อ เจ้าชายวลาดที่ แห่งวัลลาเชีย ตัดสินใจทำข้อตกลงขายจิตวิญญาณ ให้กับสุลต่าน กระหายเลือด เพื่อช่วยชีวิตคนในครอบครัว จนต้องกลายมาเป็นแวมไพร์

             จากนั้นมาติดตามการเรียนรู้ของเหล่าแวมไพร์เพื่อพัฒนาทักษะในสถาบันฝึกแวมไพร์ กับออริจันัลซีรีส์น้ำดีเรื่อง “Vampire Academy Series” (แวมไพร์ อะคาเดมี่) สร้างมาจากนวนิยายขายดี แปลมาแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ผลงานของนักเขียน Richelle Mead ที่พูดถึงสองสาวแวมไพร์เพื่อนรัก ที่เมื่อจบการศึกษาคนหนึ่งคือทายาทแห่งราชวงศ์อันสูงศักดิ์ ส่วนอีกหนึ่งคือนักรบครึ่งแวมไพร์ ผู้พร้อมต่อสู้เพื่อปกป้องการทำลายล้างเผ่าพันธุ์แวมไพร์จากศัตรู

              


ปิดท้ายกับ หนังหลอนระทึกขวัญทางช่อง Cinemax  เรื่อง “1408 ห้องสุสานแตก” ผลงานเรื่องสั้นของ “สตีเฟน คิง” เขียน มาจากเค้าโครงของห้องพักในโรงแรมสยองขวัญที่มีอยู่จริง เรื่องราวของ “ไมค์” นักเขียนวนิยายสยองขวัญ ที่ไม่เชื่อว่าในโลกนี้มีผี ถึง ขนาดที่ลงทุนเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ กระทั่งวันหนึ่งเขาได้มาลองของ ณ ห้องพักหมาย เลข 1408 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง และพบบางสิ่งที่น่าสยดสยองอย่างไม่คาดคิด

              Dawn of the Dead – รุ่งอรุณแห่งความตาย” หนังผีรีเมคจากปี 1978 ของ จอร์จ โรเมโร เล่าถึงการเอาชีวิตรอดของมนุษย์ ที่หลบภัยในห้างสรรพสินค้าซึ่งถูกแวดล้อมด้วยฝูงซอมบี้ ที่ทำให้เราเห็นมุมมองของการเอาตัวรอดและความเห็นแก่ตัวของมนุษย์

            และเรื่อง “Ouija – กระดานผีกระชากวิญญาณ” หนังของคนชอบลองดี ที่เล่าถึงสองสาวเพื่อนสนิทผู้ชื่นชอบการ เล่นกระดาน ผีเป็นชีวิตจิตใจ กระทั่งวันหนึ่งเมื่อคนหนึ่งเสียชีวิต อีกคนจึงพลิกกระดานผีเพื่อสอบถามสาเหตุการตายของเพื่อน โดยหารู้ไม่ว่าอันตราย ถึงชีวิตกำลังคืบคลานเข้ามา

            รับชม 10 หนังซีรีส์สุดสะพรึงรับเดือนตุลาคม ฉลองฮาโลวีน ได้ทางบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย บริการคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอ สำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยคุณภาพเน็ตบ้านเร็วแรง บันเทิงลื่นไหล อารมณ์ไม่มีสะดุด สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook 3BB, 3BB GIGATV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad