“มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” ฆ่าไม่ตาย!!! คนเดือดบู๊ไซไฟ “อินฟินิท” ครั้งแรกบนฟรีทีวี 22 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” ฆ่าไม่ตาย!!! คนเดือดบู๊ไซไฟ “อินฟินิท” ครั้งแรกบนฟรีทีวี 22 ต.ค.นี้


 สนุกสุดมันก่อนใคร เร้าใจด้วยหนังดีดูฟรีที่ช่อง MONO29 เอาใจสาวกหนังแอ็คชั่นทะลุจุดเดือด โดยพระเอกตลอดกาล มาร์ค วอห์ลเบิร์ก กับครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 พบกับภาพยนตร์เรื่อง อินฟินิท (Infinite) สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น พล็อตล้ำจากค่ายพาราเมาท์พลัส ที่สร้างบทให้พระเอก มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ได้กลายเป็นอมตะสมใจ ท่ามกลางเนื้อหาสุดไซไฟที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อังตวน ฟูกัว ผู้ให้กำเนิดจักรวาลหนังดุยิงเดือด อาทิ The Equalizer , Olympus Has Fallen และ Shooter มาการันตีความสนุก พร้อมด้วยทัพนักแสดงเสริมทัพอีกเพียบ อาทิ ดีแลน โอไบรอัน ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ โซฟี คุ๊กสัน และ รูเพิร์ต เฟรนด์

                                                                   


อินฟินิท (Infinite) เป็นเรื่องราวของบุรุษนามว่า อีแวน ไมเคิล (มาร์ค วอห์ลเบิร์กเขาค้นพบว่าตนเองนั้นมีความทรงจำที่เป็นอมตะ ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย เขาจะตายอีกกี่ครั้ง ความทรงจำดั้งเดิมของเขาก็จะไม่มีวันหายไป จนเข้าสู่ยุคปัจจุบัน อีแวน ต้องใช้ประสบการณ์ในความทรงจำที่สะสมมานานกว่า 300 ปี ต่อกรกับองค์กรร้ายที่กำลังวางแผนก่ออาชญากรรมระดับโลก และอาจทำให้โลกต้องล่มสลายลง


ห้ามพลาดกับที่สุดของความมันกระแทกจอ ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) รับชมแบบสด ๆ พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#Mono29 #PremiumblockbusterThailandpremiere #MarkWahlberg #INFINITE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad