4 ช่องการ์ตูนส่งความสุขรับปิดเทอม ให้น้องๆ หนูๆ ได้สนุกตลอดเดือนตุลาคม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

4 ช่องการ์ตูนส่งความสุขรับปิดเทอม ให้น้องๆ หนูๆ ได้สนุกตลอดเดือนตุลาคม

  ปิดเทอมนี้ไม่เหงาแน่นอน!!! บริการ 3BB GIGATV ยืนหนึ่งเรื่องความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ขนทัพความสนุกรับปิดเทอมเอาใจคุณหนู ๆ ด้วยพาเหรดการ์ตูนสุดพรีเมียมระดับโลกจาก 4 ช่องการ์ตูนฮิตจ่อคิวส่งความสุขให้ดูสนุกได้ทั้งครอบครัว

 


เริ่มด้วยช่อง 
Cartoon Club หมายเลข 305 กับ 2 เรื่องราวแสนสนุกสุดอลเวง..

Hero Circle แก๊งป่วนก๊วนฮีโร่” พร้อมทัพฮีโร่ฝึกหัดจากชมรม “ฮีโร่เซอร์เคิล” ที่มาสร้างความสนุกและเรียกเสียงฮา นำทีมโดย "แทโอ" หนุ่มจอมกวนที่สามารถเคลื่อนย้ายวัตถุได้ "เซน่า" สาวผมฟ้าความเร็วแสง "วินเซนต์" แวมไพร์หนุ่มขี้อาย และ "ลัคกี้" สาวน้อยมีปีกบินได้

ชินบิ หอพักอลเวง เรื่องราวสุดพิศวงแฝงความน่ารัก เมื่อสองพี่น้อง ฮารี, ดูรี พร้อมครอบครัวย้ายมาอยู่ที่ หอพักชินบิที่ลือกันว่าผีดุที่สุด และได้เจอกับเด็กน้อยสวมหน้ากากลึกลับ ชินบิ โทเกบี ที่ออกมาเตือนเกี่ยวกับหอพักแห่งนี้

 


ช่อง 
Boomerang Thai หมายเลข 306

ส่งตรงความน่ารักสดใสพร้อมเสียงเพลงที่จะทำให้ลุกขึ้นมาขยับ โยกตัวไปพร้อมกัน.

Robocar POLI Song Song Museum ทุกวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 08.30 น. ภาคแยกของการ์ตูน Robocar POLI กับภาพการ์ตูนสุดน่ารักที่จะทำให้หนู  เพลิดเพลินกับเพลงเด็กอันแสนสนุ

Live Boom Club คลับของคนรักบูม ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 5 โมงเย็น รายการวาไรตี้ ไลฟ์สดใหม่แกะกล่อง ที่ชวนเพื่อนๆ มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันทั้งเรื่องเรียน กีฬา ภาพยนตร์ เพลง และการ์ตูน ที่สำคัญเพื่อนๆ จากทางบ้านยังสามารถ Phone-in เข้ามาพูดคุย พร้อมเล่นเกมและลุ้นของรางวัลจา Boomerang Club คลับของคนรักบูมได้อีกด้วย

 


ช่อง 
Nick Jrหมายเลข 304 พร้อมทัพการ์ตูนให้ดูพร้อมกันทั้งครอบครัว

Blaze and the Monster Machines  เบลซ สี่ล้อบิ๊กฟุต ขออาสาพาเพื่อนๆ ไปผจญภัย ในสถานที่ต่างๆ พร้อมวิธีแก้ปัญหาแบบง่ายๆ เรียนรู้ไปพร้อมกับบิ๊กฟุดเบลซกันได้เลย

Blues Clues & You จอชและบลู กับปริศนาที่รอให้ทุกคนใช้ทักษะและจินตนาการมาช่วยกันคลายข้อสงสัยในการหาคำตอบ

Baby Sharks Big Show” ฉลามน้อยที่พกพาความสนุก และเพลงน่ารัก ที่จะทำให้เพื่อน ๆ อยากลุกขึ้นมาจับไมค์ร้องเพลงและเต้นตาม  

The Adventures of Paddington เตรียมตัวเก็บกระเป๋าพร้อมเดินทาง ร่วมผจญภัยไปกับน้องหมีแพดดิงตันไปทั่วโลกกันเถอะพวกเรา!

Bubble Guppies เหล่าเงือกตัวน้อย ที่พร้อมพาน้อง ๆ ไปผจญภัยในโลกใต้น้ำ พร้อมสาระผ่านเสียงเพลงที่ไม่มีเบื่อ ที่สำคัญยังร้องตามกันได้ด้วย

 


ช่อง 
Nickelodeon  หมายเลข 303

มัดรวม 3 เรื่องราวสุดป่วนในครอบครัวและผองเพื่อนมาฝากคุณหนูๆ

The Casagrandes การ์ตูนภาคแยกจาก The Loud house เรื่องราวสุดวุ่นของสาวน้อย รอนนี แอนน์ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองที่ซึ่งเธอ พี่ชาย และแม่ได้พบกับครอบครัวใหญ่ของเธออีกครั้ง

The Patrick Star Show “เรื่องราวของเจ้าปลาดาวสีชมพู เพื่อนซี้เจ้าฟองน้ำเหลืองสปั๊นจ์บ๊อบ ที่จะมามอบความสนุกให้กับเพื่อน ๆ

Rugrats  เรื่องสนุกสุดป่วนของชาวแก๊งรักแรตส์ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนปวดหมอง แต่จะปวดหมองยังไงต้องตามไปดูกั

รับชมความสนุกแบบจุใจรับปิดเทอมแบบนี้ได้ ทางบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย บริการคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอ สำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยคุณภาพเน็ตบ้านเร็วแรง บันเทิงลื่นไหล อารมณ์ไม่มีสะดุด สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook 3BB, 3BB GIGATV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad