“แทคยอน” นำทีมล่าโหด....ฆาตกร!!! ในซีรีส์ระทึกขวัญ “ปิดตาล่าความจริง Blind” ทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“แทคยอน” นำทีมล่าโหด....ฆาตกร!!! ในซีรีส์ระทึกขวัญ “ปิดตาล่าความจริง Blind” ทาง “โมโนแมกซ์”

 


 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  เสนอซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวน-ระทึกขวัญ ปิดตาล่าความจริง Blind   โดยได้ผู้กำกับ “ชินยงฮวี” ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์สืบสวนเรื่องดังอย่าง Tunnel และ Voice 4 มากุมบังเหียนในการสืบสวนครั้งใหม่ เรื่องราวของคน คนที่ต้องมาร่วมมือกันตามหาฆาตกรต่อเนื่อง  นำแสดงโดยแทคยอน  นักร้องและนักแสดงมากความสามารถ รับบทเป็น รยูซองจุน ตำรวจสายสืบฝีมือดี ความใจร้อนและหัวรั้นทำให้เขามักใช้วิธีที่เด็ดขาดในการจับกุมคนร้าย เขาชอบเลียนแบบพฤติกรรมของฆาตกรเพื่อวิเคราะห์แรงจูงใจไปสู่การคลี่คลายคดี  รวมด้วย ฮาซอกจิน รับบทเป็น รยูซองฮุน ผู้พิพากษาประจำศาลอาญาเมืองมูยอง เขาเชื่อว่ากฎหมายเป็นเครื่องมือที่เที่ยงตรงที่สุดในการช่วยเหลือผู้คนและลงโทษคนร้าย และ จองอึนจี รับบทเป็น โจอึนกี นักสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ผู้อบอุ่นและใจดี

           


 เรื่องราวของ รยูซองจุน ตำรวจสายสืบผู้เติบโตขึ้นมาพร้อมความฝันที่อยากจะต่อสู้กับความชั่วร้าย เขาทุ่มเทให้กับงานและพร้อมจะใช้วิธีสุดโต่งเพื่อจับกุมคนร้าย ในขณะที่พี่ชายของเขา รยูซองฮุน ผู้พิพากษามาดขรึม รักความสมบูรณ์แบบและตรงไปตรงมา ทั้งสองได้บังเอิญมาร่วมกันทำคดีของนักศึกษาสาวที่โดนลักพาตัวและฆาตกรรม ในการไต่สวนศาลได้แต่งตั้งคณะลูกขุน คน เพื่อร่วมพิจารณาคดี และหนึ่งในนั้นคือ โจอึนกี นักสังคมสงเคราะห์ที่ต้องการช่วยเหลือคนที่ยากลำบาก แต่ภายหลังการตัดสินเหล่าคณะลูกขุนกลับถูกสังหารทีละคนอย่างโหดเหี้ยม และกลายเป็นซองจุนเองที่กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าคือฆาตกรตัวจริง มีเพียงซองฮุนและอึนกีที่เชื่อว่าซองจุนไม่ได้เป็นฆาตกรต่อเนื่อง ทั้งสามจึงร่วมมือกันสืบหาความจริงและลากตัวฆาตกรตัวจริงมาลงโทษให้ได้!


ลุ้นระทึกไปกับการตามล่าหาฆาตกรตัวจริงได้ใน “ปิดตาล่าความจริง Blind    https://www.monomax.me /title/104165-blind.html    ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท  รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#Blind#ปิดตาล่าความจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad