ประสบการณ์ใหม่นุ่มสบายเท้าด้วยการนวัตกรรมเกลียวคลื่นสวยงาม GOwalk Massage Fit™ คอลเลกชันรุ่นล่าสุดจาก Skechers ด้วย Massage Fit™เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มอบความรู้สึกเบาสบายเหมือนล่องลอยอยู่บนอากาศในทุกย่างก้าว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ประสบการณ์ใหม่นุ่มสบายเท้าด้วยการนวัตกรรมเกลียวคลื่นสวยงาม GOwalk Massage Fit™ คอลเลกชันรุ่นล่าสุดจาก Skechers ด้วย Massage Fit™เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มอบความรู้สึกเบาสบายเหมือนล่องลอยอยู่บนอากาศในทุกย่างก้าว



 Skechers (สเก็ตเชอร์ส) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าและเครื่องแต่งกายสวมใส่สบายระดับโลก เปิดตัว GOwalk Massage Fit™ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อความนุ่มสบายสำหรับคอลเล็กชันใหม่รุ่นนี้ โดยมีการดีไซน์สำหรับช่วยรองเท้าน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี พร้อมลูกเล่นคลื่นใต้รองเท้า ช่วยสร้างประสบการณ์นวดเท้าขณะเดิน นุ่มสบาย และรองรับการเดินของคุณได้เป็นอย่างดี

โดยเทคโนโลยี Massage Fit™ ใหม่ล่าสุดและ HYPER BURST®  ที่ผ่านการทดสอบและพิสูจน์มาแล้วว่า สามารถช่วยสร้างแผ่นรองรับน้ำหนักด้วยเทคนิคที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ กระจายความหนาแน่นของเม็ดโฟมให้ต่างกัน ทำให้เกิดแผ่นคลื่นที่เป็นเสมือนการนวดฝ่าเท้าในทุกจังหวะก้าวเดิน สร้างประสบการณ์สวมใส่ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “ขณะที่เรายืนอยู่นั้น เท้าของเราจะเป็นอวัยวะที่ต้องรับน้ำหนักมากที่สุดอวัยวะหนึ่งในร่างกาย เราจึงตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Skechers GOwalk Massage Fit™ ที่นอกจากมากด้วยเทคโนโลยีรองเท้าสุดล้ำแล้ว ยังมาพร้อมมอบไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่แปลกใหม่ด้วยตัวเลือกรองเท้าที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันและสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยนวดเท้าที่เมื่อยล้าของคุณได้อย่างลงตัวและนุ่มสบาย


เปิดประสบการณ์ใหม่กับรองเท้าสุดล้ำ

สัมผัสความนุ่มสบายทุกย่างก้าวในการเดินกับคอลเลกชัน Skechers GOwalk Massage Fit™ ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น

 

Massage Fit™ Technology เทคโนโลยีใหม่ที่มาพร้อมกับ HYPER BURST® Technology เพื่อพื้นรองเท้าที่ไม่เหมือนใคร แผ่นโฟมจะช่วยกระจายน้ำหนัก สร้างความรู้สึกเหมือนคุณได้นวดเท้าในทุกๆ ก้าว

พื้นรองเท้าด้านนอก (Outsole) ที่มีเทคโนโลยี Wave Technology ซึ่งทำจากโฟม HYPER BURST® ที่ให้การตอบสนองและคืนรูปกลับในทุกๆ ก้าว HYPER BURST® ผลิตด้วยกระบวนการสร้างแผ่นโฟมสุดทันสมัย ด้วยโครงสร้างเม็ดเซลล์คล้ายฟองอากาศหลายพันฟอง จนได้วัสดุที่เบากว่า ยืดหยุ่นกว่า เมื่อเทียบกับ EVA ที่ใช้กระบวนการทางเคมีในการผลิต

แผ่นรองด้านใน (Insole) พร้อมคุณภาพการใช้งานระดับพรีเมียม พอดีกับทรงเท้า ทั้งยังสวมสบายไม่อึดอัดตลอดวัน

ส่วนหน้ารองเท้า ใช้วัสดุผ้าแบบถัก จึงให้ความรู้สึกเบาสบาย มาพร้อมเชือกผูกที่ใช้งานสะดวก และช่วยเพิ่มความกระชับ

พื้นรองเท้าด้านนอก ให้สัมผัสมั่นคงแข็งแรง รับน้ำหนักได้อย่างลงตัว




 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad