“รัศมีแข-มะตูม-ต้นหอม” บ้านแทบแตก!!! จัดเต็ม “ตูมตาม-แซ็ค-ปอ” ใน “Hollywood Game Night Thailand” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“รัศมีแข-มะตูม-ต้นหอม” บ้านแทบแตก!!! จัดเต็ม “ตูมตาม-แซ็ค-ปอ” ใน “Hollywood Game Night Thailand”

 




ฮากว่านี้มีแค่ที่บ้านนายฝรั่ง สำหรับทีมซุปตาร์ที่มาประชันความมันในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 ทวีความสนุกมุกใหม่ขึ้นทุกครั้ง


งานนี้พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช เปิดบ้านต้อนรับสองทีมพลังเหลือ ปากแซ่บ รอบจัด ขนกันมาปะทะให้บ้านพังกันไปข้าง นำโดยทีมแรกได้แก่สามเพื่อนซี้ทรงพลัง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร พร้อมซัพพอร์ตช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณบาส อนุเทพ อมาตยกุล ตามมาด้วยทีมสองพร้อมสนองความสนุก ได้แก่ ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ , ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง และ แซ็ค ชุมแพ แพ็คทีมกันมาช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณอะตอม ปภัสสร หลวงเทพ ชิงคะแนนทำแต้มฝ่าด่านทั้งหกเกม ได้แก่ ใบ้ระเบิด อักษรนำคำตอบ ดวลใบ้ไร้มือ เพลงดังสระวิลลี่ , ไปไหนดีครับ และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดยดีเจสาวอารมณ์ดีอย่าง ดีเจต้นหอม เผยให้ฟังว่า


ปกติดิฉันมาออกรายการนี้ท็อปฟอร์มทุกเทป แต่เทปนี้ยอมรับว่าเสียอาการให้น้องตูมตามค่ะ (หัวเราะ) ก็เลยฝากให้เพื่อนแขกับเพื่อนมะตูมเป็นคนแบกเกมยาก ๆ ซึ่งแต่ละเกมก็ไม่รู้จะได้ออกอากาศมั้ยนะคะ เพราะแต่ละคำที่สบถกันออกมามันเลยวัยท่านผู้ชมไปมากอะ ไม่ใช่ 18+ แต่น่าจะ 30+ ขนาดพี่แซ็คที่ว่าแน่ ที่ว่าเป็นตัวจิ๊ดของฝั่งสามนักร้อง ยังต้องหลบให้สองแม่นี้เลยค่ะ จะสนุกแค่ไหนอยากให้ติดตามชมค่ะ


จะดุเด็ดเผ็ดร้อนแค่ไหน ติดตามความเปรี้ยวปรี๊ดเหล่าซุปตาร์ได้ ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ดีเจต้นหอม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad