“HOME COMING” หนังทำรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศสูงสุดในวันชาติจีน เตรียมฉายทั่วโลก 21 ตุลาคมเป็นต้นไป - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“HOME COMING” หนังทำรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศสูงสุดในวันชาติจีน เตรียมฉายทั่วโลก 21 ตุลาคมเป็นต้นไป

                                                                                


ณ วันที่ 8 ตุลาคม ภาพยนต์เรื่อง HOME COMING ครองแชมป์หนังทำรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศสูงสุดในวันชาติจีน กวาดเงินไปกว่า 152 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว และบริษัท ซีเอ็มซี พิกเจอร์ส (CMC Pictures) ประกาศว่าจะฉายหนังเรื่องนี้ไปทั่วโลกทั้งในอเมริกาเหนือ โอเชียเนีย ยุโรป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตลาดภาพยนตร์ใหญ่ ๆ ทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมเป็นต้นไป

ภาพยนตร์เรื่อง HOME COMING สร้างจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นท่ามกลางทะเลทรายและห่ากระสุน โดยบอกเล่าเรื่องราวของนักการทูตจีน 2 คนที่ไม่มีอาวุธ แต่ต้องฝ่าอันตรายเพื่อช่วยเหลือพลเมืองจีน 125 คนในต่างประเทศให้ออกจากประเทศที่กำลังแตกสลายเพราะสงคราม ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยเสี่ยวจื้อ เหรา (Xiaozhi Rao) อำนวยการผลิตโดยแฟรนท์ โกว์ (Frant Gwo) และหงเว่ย หวัง (Hongwei Wang) นำแสดงโดยอี้ จาง (Yi Zhang) จวินข่าย หวัง (Junkai Wang) และ เถา อิน (Tao Yin)

HOME COMING ถ่ายทำด้วยระบบไอแมกซ์ (IMAX) โดยมีการสร้างเมืองขนาด 20,000 ตารางเมตรที่ถูกสงครามทำลายขึ้นมาอย่างสมจริง และถ่ายทำในทะเลทรายจริง ส่งผลให้ผลงานคุณภาพเยี่ยมนี้ได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางหลังจากที่ออกฉาย

ซีเอ็มซี พิกเจอร์ส ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ HOME COMING ในต่างประเทศ มีประสบการณ์ในการจัดจำหน่ายภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ของจีนกว่า 60 เรื่องไปทั่วโลก เช่น THE WANDERING EARTHNE ZHAWOLF WARRIOR 2IP MAN 4: THE FINALE และ A WRITER’S ODYSSEY โดยปัจจุบันเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจัดจำหน่ายภาพยนตร์จีนในตลาดโลก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad