ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค.นี้

 


                                                                                 


เวลา 11.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โคตรแท็กซี่ขับระเบิด (Taxi 5)” : เรื่องราวของ ซิลแวง มาโรต์ นายตำรวจที่ได้ถูกสั่งย้ายไปประจำการที่สถานีตำรวจในเมืองมาร์กเซย ภารกิจของเขาคือออกไล่ล่าปราบแก๊งโจรอิตาเลียนที่ใช้รถเฟอร์รารี่แรงม้าทรงพลังในการปล้นธนาคาร งานนี้ซิลแวงจึงต้องแท็กทีมกับ เอ็ดดี้ มาคลูฟ คนขับแท็กซี่สายซิ่งเพื่อออกตามหารถแท็กซี่เปอร์โยสีขาวในตำนานที่โคตรแรงทั้งสมรรถนะ ความเร็ว และเทคโนโลยี เพื่อใช้ต่อกรกับแก๊งโจร


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บุตรคนที่ 7 สงครามมหาเวทย์ (Seventh Son)” : ในอดีตกาลนานมาแล้ว ปีศาจร้ายได้ถูกปลดปล่อย ทำให้ท่านอาจารย์ กรีกอรี่ เป็นอัศวินผู้กักขังตัวแม่มดที่มีพลังชั่วร้าย แม่มดมัลคิน มานานนับหลายศตวรรษ แต่ตอนนี้แม่มดถูกปลดพันธนาการและกำลังหาทางล้างแค้น




เวลา
 22.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 3 ตอนที่ 12 (The Good Doctor Season 3 EP.12)” : หมอฌอน มอร์แกน และ ออเดรย์ รักษานักวิ่งอายุ 25 ปีที่มีอาการบวมอย่างรุนแรง คาร์ลี หาสาเหตุและเข้าร่วมในคดีนี้ ในขณะเดียวกัน อเล็กซ์ แคลร์ และ นีล รักษาผู้ป่วยมะเร็งอายุ 16 ปีสองคนที่กำลังคบหากันอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad