ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 24 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 24 ต.ค.นี้



 เวลา 14.05 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณคือป้อมปราการของฉัน ปี ตอนที่ 18 (You Are My Hero Season 1 EP.18)” : ในที่สุด ผู้กองสิงเค่อเหล่ย ก็ได้ชวน หมีข่า มาทานยอาหารเย็นที่ห้องเป็นการขอบคุณ ที รักษาบาดแพลที่แขนจากการฝึกซ้อมให้ ผู้กองได้เริ่มสารภาพรักกับเธอ ทั้งสองต่างเล่าเรื่องราว และเหตุการณ์ที่ทำให้ปิ๊งรักกัน แต่ผู้กองเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้อีกเพียบ


                                                                                         



เวลา 15.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ทีมซิ่งผ่าฟ้า (Over Drive)” : เรื่องราวในงานแข่งรถ แรลลี่เซย์โกะคัพ งานแข่งที่รวบรวมเหล่านักแข่งรถวัยรุ่นที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ที่แห่งนี้คือเวทีคัดตัวของของเขาเพื่อไปยังเวทีระดับโลกอย่างงานแข่ง เวิลด์แรลลี่แชมป์เปี้ยนชิพ หัวหน้าช่างกลและวิศวกร อาสุฮิโระ ฮิยามะ ทุกคนล้วนแต่นับถือและให้ความเคารพเขา มีน้องชายชื่อ นาโอสุมิ ฮิยามะ นักขับรถแข่งผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และความสามารถในการก่อเรื่อง เขาเป็นนักแข่งรถสังกัดที่เดียวกับพี่ชาย สไตล์การขับรถท้ามฤตยูทำให้ทั้งสองทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา


                                                                                     



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง (Freaky) : เรื่องราวการสลับร่างของเด็กสาววัยรุ่นกับฆาตกรต่อเนื่อง มิลลี่ เคสส์เลอร์ สาววัย 17 ปี จากโรงเรียนมัธยมบลิสฟิลด์ เธอกำลังเอาตัวรอดจากความโหดร้ายของเหล่าคนดังในโรงเรียน แต่เมื่อเธอกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของ คนชำแหละเนื้อสัตว์ ฆาตกรต่อเนื่องในเมืองที่เธออาศัยอยู่ การเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายจึงกลายเป็นเรื่องที่น่าห่วงน้อยลงไป เพราะโชคชะตาทั้งสองต้องประสบอุบัติเหตุสลับร่างกัน เรื่องราวสุดวุ่นวายจึงเริ่มขึ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad