“โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์” ทุ่มสุดตัวบทแฟนตาซี ครองใจผู้ชมใน “ดูลิตเติ้ล” ครั้งแรกบน “ช่อง MONO29” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์” ทุ่มสุดตัวบทแฟนตาซี ครองใจผู้ชมใน “ดูลิตเติ้ล” ครั้งแรกบน “ช่อง MONO29”



 ผจญภัยแปลกใหม่เหนือจินตนาการ พบสุดยอดหนังดังครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 ช่อง MONO29 เอาใจแฟนคลับพระเอกตลอดกาล โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หลังวางมือวงการฮีโร่สลัดชุดเกราะ ไอร่อนแมน หันมาโชว์การแสดงที่สอบผ่านแบบครองใจคนดู ในบทบาทของ ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล (Dolittle) จากนิยายขายดีที่ดัดแปลงเป็นผลงานจอแก้วภาพยนตร์ลำดับที่สอง ของสัตวแพทย์ที่สามารถคุยกับสัตว์ได้ และผจญภัยไปแบบผองเพื่อนเพื่อเดินทางไปรักษาเจ้าหญิง การันตีด้วยทีมนักแสดงมาพากย์เป็นเหล่าสัตว์ป่าเสริมทัพ อาทิ ทอม ฮอลแลนด์ จอห์น ซีนา เรล์ฟ ไฟนส์ ,เซเลน่า โกเมซ เจสซี่ บัคลีย์ และ รามี่ มาเลค

                                                                     


ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล (Dolittle) เรื่องราวของ ด็อกเตอร์ จอห์น ดูลิตเติ้ล (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) สัตว์แพทย์แสนอัจฉริยะผู้สามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ทุกตัวบนโลก เขาใช้ชีวิตสันโดษหลังสูยเสียภรรยาไป แต่ชีวิตของเขาต้องกลับมาผจญภัยอีกครั้ง เพื่อเดินทางไปรักษา พระราชินีวิคตอเรีย (เจสซี่ บัคลีย์) แต่เส้นทางการคืนวงการของ ดูลิตเติ้ล ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่ออดีตที่แสนโหดร้าย ได้กลับมากัดกินความรู้สึกที่เคยมีต่อโลก ทำให้เหล่าเพื่อนซี้สัตว์เลี้ยงต่าง ๆ ของเขา ได้ช่วยเหลือเยียวยาจิตใจและผจญภัยไปพร้อม ๆ กัน

อมยิ้มไปกับหนังดังฟิวกู๊ดดูได้ทั้งครอบครัว บนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) รับชมแบบสด ๆ พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#Mono29 #PremiumblockbusterThailandpremiere #RobertDowneyJr #Dolittle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad