Pink Sweat$ (พิงก์ สเวตส์) มอบเพลง “I Feel Good” ฉบับพิเศษสำหรับเอเชีย เป็นของขวัญสำหรับแฟน ๆ พร้อมดึงศิลปินจากสี่ประเทศในเอเชีย รวมถึง เจ้าของเพลงดัง “คนไกล” แพทริคอนันดา มาร่วมงาน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2565

Pink Sweat$ (พิงก์ สเวตส์) มอบเพลง “I Feel Good” ฉบับพิเศษสำหรับเอเชีย เป็นของขวัญสำหรับแฟน ๆ พร้อมดึงศิลปินจากสี่ประเทศในเอเชีย รวมถึง เจ้าของเพลงดัง “คนไกล” แพทริคอนันดา มาร่วมงาน

  




Pink Sweat$ (พิงก์ สเวตส์ศิลปิน R&B ชาวอเมริกัน เจ้าของเพลงดัง “At My Worst”, “Honesty” หรือ “17” ที่เนื้อหาเต็มไปด้วยความหวานซึ้ง ดนตรีนุ่มนวล และเสียงร้องที่ละเมียดละไม จนมีแฟนเพลงให้การติดตามมากมาย

            


เมื่อ 30 กันยายนที่ผ่านมา Pink Sweat$ ก็เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเรา “PINK SWEAT$ PRESENTS PINK MOON LIVE IN BANGKOK” ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงชาวไทย ที่ไปชมและร่วมสัมผัสกับค่ำคืนแห่งดวงจันทร์สีชมพูของ Pink Sweat$ มากมาย

            เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงชาวเอเชีย ที่ให้การสนับสนุนทัวร์คอนเสิร์ต “PINK SWEAT$ PRESENTS PINK MOON” ครั้งนี้เป็นอย่าง Pink Sweat$ จึงทำเพลง “I Feel Good” ฉบับเอเชียมอบให้เป็นของขวัญที่ระลึกถึงการพบกันในครั้งนี้

                                                                    


          โดยจะนำศิลปินมากความสามารถ และเป็นขวัญใจแฟนเพลง จากสี่ประเทศในเอเชีย มาร่วมร้อง “I Feel Good” (Asia Edition) กับ Pink Sweat$ ได้แก่ ศิลปินหนุ่มเจ้าของเสียงซึ้ง ๆ ดนตรีละมุน แพทริคอนันดา (Patrickanandaเจ้าของเพลงเพราะ ๆ  “คนไกล” และ จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์” ในเวอร์ชั่นของฝั่งประเทศไทย, Arthur Miguel (อาร์เธอร์ มิเกลจากฟิลิปปินส์, Rahmania Astrini (ราห์มาเนีย แอสตรินีจากอินโดนีเซีย และ Bunga (บังก้าจากมาเลเซีย

            ซึ่งทำให้ “I Feel Good” ฉบับเอเชีย มีทั้งหมด เวอร์ชั่น โดยแต่ละเวอร์ชั่นก็มีเสน่ห์และความไพเราะที่แตกต่างกันไปจากเสียงร้องและการตีความของศิลปินแต่ละรายจากแต่ละประเทศ ซึ่งทำให้เพลงนี้มีอารมณ์ และอรรถรสที่เพิ่มเติม หรือแตกต่างไปจากเดิมอยู่บ้าง

            สัมผัสกับความเปลี่ยนแปลงของ “I Feel Good” ฉบับเอเชียจากสี่นักร้องของภูมิภาคนี้ รวมทั้ง “I Feel Good (feat. Patrickananda) (Thailand Edition)” กันได้จากทุกบริการสตรีมิ่ง:  https://wmth.lnk.to/ifeelgoodftpatrick  ที่จะมอบความรู้สึกดี ๆ จากเพลงนี้ ในอีกมุมมองหนึ่งให้รู้สึก 

            แล้วอย่าลืมติดตามข่าวคราวของทั้ง Pink Sweat$ และ Patrickananda ที่ดูแล้วอาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงได้ประหลาดใจอีกแน่ ๆ แต่จะเป็นอะไรนั้น ต้องรอดูกันต่อไป หากเผยออกมาเมื่อไหร่ “Feel Good” เวอร์ชั่นนี้ ไม่แพ้เพลง “I Feel Good” ทุก ๆ เวอร์ชั่นแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad