“Pranda Group” เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ ชูภาพลักษณ์องค์กรแห่งความยั่งยืน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“Pranda Group” เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ ชูภาพลักษณ์องค์กรแห่งความยั่งยืน

 


บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ แพรนด้า กรุ๊ปเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการโฉมใหม่ที่มีเนื้อหาครบถ้วนสมบูรณ์ ภายใต้ concept Sustainable Jewelry Manufacturer” มาพร้อมอัตลักษณ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น สะท้อนความแข็งแกร่งขององค์กรในฐานะผู้ผลิตเครื่องประดับที่ดำเนินธุรกิจสู่ความยั่งยืน ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่ช่วยขับเคลื่อนผลักดันให้แพรนด้า กรุ๊ป เติบโตจนก้าวเข้าสู่ปีที่50และยังได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง

          เว็บไซต์ใหม่ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่ายเพื่อยกระดับประสบการณ์การเข้าถึงคอนเทนต์ได้ดียิ่งขึ้น โชว์ความโดดเด่นของ Craftsmanship ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับอัญมณี ผ่านสุนทรียะแห่งการรังสรรค์ให้ทุกชิ้นงานมีความเป็นไปได้ ด้วยพลังสร้างสรรค์งานฝีมือของคนแพรนด้า หรือ Pranda People พร้อมชูกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน (Sustainability) ที่ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และบรรษัทภิบาล ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคจากผู้ผลิตที่มีจิตสำนึกที่ดีต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม รวมถึงข้อมูลในส่วนของนักลงทุนสัมพันธ์ หรือ Investor Relations ที่ได้เปิดเผยข้อมูลทั่วไปและข้อมูลทางการเงินของบริษัทให้กับนักลงทุนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ซึ่งเป็นสิ่งที่แพรนด้า กรุ๊ป ให้ความสำคัญต่อนโยบายการเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใสเสมอมา นอกจากนี้ เว็บไซต์ใหม่ยังมีเนื้อหาครอบคลุม อาทิ Our Business, Our Journey, Our Leadership รวมถึงโอกาสด้านอาชีพในการร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวแพรนด้า อีกด้วย

            ติดตามเว็บไซต์ใหม่ของ แพรนด้า กรุ๊ป  ที่สวยงาม ทันสมัย ใช้งานได้สะดวกบนทุกอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต คลิก www.pranda.com  และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแพรนด้า กรุ๊ป ได้ง่ายๆ ผ่านทาง Social Media เพียงค้นหาคำว่า Pranda Group”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad