“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์สร้างจากมังงะสุดคิ้วท์!!! “Promise Cinderella สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์สร้างจากมังงะสุดคิ้วท์!!! “Promise Cinderella สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า”

 


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดู   Promise Cinderella สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า”       ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก – คอมเมดี้ ที่สร้างจากการ์ตูนมังงะในชื่อเดียวกัน ของ ‘อาจารย์ โอเรโกะ ทาจิบานะ’ เรื่องราวของหญิงสาวผู้อาภัพรัก ที่วันหนึ่งเมื่อได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ชีวิตเธอก็เปลี่ยนไปราวกับได้เป็น ซินเดอเรลล่า นำแสดงโดย ฟูมิ นิไคโด” (รับบท คัตสึรากิ ฮายาเมะ) “กอร์ดอน มาเอดะ” (รับบท คาตาโอกะ อิซเซย์) และ “ทากาโนริ อิวาตะ” (รับบท เซย์โกะ คาตาโอกะ)

                                                                                    


 เรื่องราวของ คัตสึรากิ ฮายาเมะ แม่บ้านสาววัยใกล้สามสิบที่จับได้ว่าสามีนอกใจและต้องการขอหย่า ฮายาเมะจึงขนเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเดินทางและออกจากบ้านในคืนวันเดียวกัน เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเธอโดนขโมยกระเป๋า และต้องไปอาศัยนอนตามสวนสาธารณะและคอยหางานเรื่อย ๆ จนกระทั่งฮายาเมะได้พบกับนักเรียนมัธยมปลาย คาตาโอกะ อิซเซย์ เด็กหนุ่มผู้ร่ำรวย ปากร้าย ชอบแกล้งคนอื่น ในอดีตฮายาเมะเคยใช้กำลังสั่งสอนอิซเซย์และเพื่อน ๆ จนเจ็บตัว และในการพบกันครั้งนี้ อิซเซย์ได้ยื่นข้อเสนอให้เธอมาเล่นเกมเป็นเพื่อนเขา ถ้าตกลงฮายาเมะจะได้ทั้งเงินและที่อยู่อาศัย เมื่อไม่มีทางเลือกฮายาเมะจึงตอบรับข้อตกลงและได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านของอิซเซย์ ซึ่งการตกปากรับคำในครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับอดีตรักแรก เซย์โกะ คาตาโอกะ ผู้เป็นพี่ชายของอิซเซย์

  


เกมรักวุ่น ๆ จะลงเอยเช่นไรและร่วมลุ้นกันว่าใครกันที่จะเป็นเจ้าชายตัวจริง? ใน Promise Cinderella สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า https://www.monomax.me/title/104090-promise-cinderella.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599บาท  รับชมได้พร้อมกัน อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#PromiseCinderella#สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad