สิงห์ เอสเตท จัดงาน S Day ผนึกกำลังพันธมิตร ร่วมสานต่อเจตนารมณ์ในการสร้างคุณค่าที่ยังยืนของห่วงโซ่ธุรกิจ ภายใต้แนวคิด Enriching Together - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2565

สิงห์ เอสเตท จัดงาน S Day ผนึกกำลังพันธมิตร ร่วมสานต่อเจตนารมณ์ในการสร้างคุณค่าที่ยังยืนของห่วงโซ่ธุรกิจ ภายใต้แนวคิด Enriching Together

 


(บรรยายภาพ)
 สาทิต สืบสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายออกแบบและก่อสร้าง (กลาง) พร้อมด้วย จักรปาณี โสธรนพบุตร รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายจัดซื้อองค์กร (ขวาสุด) และศิริธร ธำรงนาวาสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายภาพลักษณ์องค์กรและการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ที่ จากขวา) บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ต้อนรับคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจของสิงห์ เอสเตท ภายในงาน งาน S Day – Enriching Together นำโดย ปรีชญา สิงห์กาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท โซไนต์ อินโนเวทีฟ เซอร์เฟสเซส จำกัด สมภพ มาจิสวาลา กรรมการผู้จัดการ Recycoex Co., Ltd. ศศินันท์ กุลทรัพย์ตระกูล Head of Building Prefabrication SCG Smart Building Solution บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด พลชาติ พึ่งเกษม Deputy Managing Director At Forty Co., Ltd. และเรืองฤทธิ์ จันทเสน ผู้อำนวยการสายพัฒนาธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท เอส.ไอเอฟ. จำกัด

 

กรุงเทพฯ (12 ตุลาคม 2565) – สิงห์ เอสเตท จัดงาน S Day – Enriching Together โดยภายในงานได้รับเกียรติจากพันธมิตรของสิงห์ เอสเตท เข้าร่วมแบ่งปันเรื่องราวของผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในเสวนาพิเศษ ภายใต้หัวข้อ ประสบการณ์การสร้างความร่วมมือภายในห่วงโซ่ธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” เพื่อร่วมกันบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่วางไว้อย่างเป็นรูปธรรม และสร้างคุณค่าเพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ สู่การเติบโตทางธุรกิจที่ควบคู่ไปกับการสร้างสังคมคุณภาพ และดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยความใส่ใจที่เกิดขึ้นตลอด ปี ในการดำเนินธุรกิจ

 

นายสาทิต สืบสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการออกแบบและก่อสร้าง บมจ. สิงห์ เอสเตท ประธานในงาน กล่าวว่า การมีส่วนร่วมและแรงสนับสนุนจากคู่ค้าและพันธมิตรทุกราย เป็นกำลังสำคัญที่จะขับเคลื่อนเจตนารมณ์ในการสร้างความยั่งยืนภายในห่วงโซ่ธุรกิจ (Sustainable Supply Chain) ของสิงห์ เอสเตท ให้พร้อมส่งมอบคุณค่าผ่านการพัฒนาโครงการต่างๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในสังคม รับผิดชอบต่อสังคม มีธรรมาภิบาล คำนึงถึงชุมชน ทรัพยากรธรรมชาติ และระบบนิเวศควบคู่กันไป โดยสิงห์ เอสเตท มองว่าความร่วมมือของผู้มีส่วนได้เสียเป็นโอกาสสำหรับคู่ค้าและพันธมิตร ทั้งที่เป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ไปจนถึงผู้ประกอบการรายย่อย ให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า มีประโยชน์ต่อสังคม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนร่วมกัน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad