SG Capital รุกตลาดออนไลน์ เปิดตัว LINE Official ชูแคมเปญ “โหลดฟรี มีลุ้น” รับฟรีสติ๊กเกอร์น้องเรนเจอร์และสิทธิ์ลุ้นรับทอง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

SG Capital รุกตลาดออนไลน์ เปิดตัว LINE Official ชูแคมเปญ “โหลดฟรี มีลุ้น” รับฟรีสติ๊กเกอร์น้องเรนเจอร์และสิทธิ์ลุ้นรับทอง




บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC รุกช่องทางออนไลน์ เปิดตัว Line Official SG Capital ลุยตลาดสินเชื่อ ชี้โซเชียลแพลตฟอร์มครองใจคนไทย พบผู้ใช้ LINE มากกว่า 50 ล้านคนทั่วประเทศ ชูแคมเปญ “โหลดฟรี มีลุ้น” ดาวน์โหลดฟรี สติกเกอร์น้องเรนเจอร์ คาแร็กเตอร์น่ารักสุดกวน พร้อมลุ้นรับสร้อยคอทองคำรวม 10 รางวัล หวังขยายการรับรู้ของแบรนด์ เพิ่มฐานลูกค้าแมส ใช้เป็นหนึ่งช่องทางสื่อสารบริการ โปรโมชั่นแคมเปญ ยิงตรงถึงมือลูกค้าได้รวดเร็วมากขึ้นเพียงปลายนิ้ว สร้างประสบการณ์ร่วม Omni Channel เข้าถึงบริการอย่างหลากหลายผ่านตัวแทนประจำพื้นที่ SGC ทั่วประเทศ และรูปแบบออนไลน์ ตั้งเป้าเพิ่มฐานลูกค้าออนไลน์




นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาช่องการติดต่อสื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสร้างการรับรู้ของแบรนด์ไปบนช่องทางออนไลน์ ควบคู่บริการเข้าถึงพื้นที่ผ่านตัวแทนทั่วประเทศ ตอบโจทย์ และทรานฟอร์มธุรกิจให้สอดรับกับพฤติกรรม และความต้องการของผู้บริโภควิถีชีวิตใหม่ โดย LINE Official เป็นหนึ่งในดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์กลยุทธ์การขยายช่องทางออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสร้างการรับรู้ในตัวแบรนด์ พร้อมการมีส่วนร่วมผ่านกิจกรรมสติกเกอร์ LINE “น้องเรนเจอร์” ในวงกว้างระดับมวลชน เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย เพื่อเชื่อมการติดต่อสื่อสารทั้งกับครอบครัว เพื่อน รวมทั้งเพื่อการเรียนและการทำงาน โดยปัจจุบันจำนวนผู้ใช้งาน LINE มากกว่า 50 ล้านคน หรือกว่า 2 ใน 3 ของจำนวนประชากรในประเทศ



ทั้งนี้ บริษัทได้เปิดตัว LINE Official SG Capital เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เพื่อเป็นหนึ่งช่องทางออนไลน์ ที่สามารถเข้าถึงและสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการเพิ่มเพื่อนเป็นจำนวนมากในระยะเวลาอันสั้น ต่อยอดไปสู่การประชาสัมพันธ์ข่าวสารแบรนด์ โปรโมชั่น และแคมเปญทางการตลาด รวมทั้งใช้เป็นช่องทางสำหรับการให้บริการสินเชื่อภายใต้ SG Capital อาทิ สินเชื่อรถทำเงิน และเป็นเดต้าเบสสำหรับการต่อยอดพัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการต่อยอดสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับลูกค้า นับเป็นก้าวสำคัญในการเปิดตลาดออนไลน์ที่มีศักยภาพเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแมสไปทั่วประเทศ และเป็นการเพิ่มโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการสินเชื่อคุณภาพ เพื่อเสริมสภาพทางการเงิน และเป็นอีกหนึ่งช่องทางของการสะสมทรัพย์ในรูปแบบทองคำ โดยมุ่งสู่ Omni Channel ให้ผู้บริโภคเข้าถึงบริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่ผ่านตัวแทนประจำพื้นที่ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ



ผู้ที่สนใจสามารถแอดไลน์เพิ่มเพื่อน SG Capital เพื่อร่วมแคมเปญ ‘โหลดฟรี มีลุ้น’ เพื่อรับฟรีทันทีสติ๊กเกอร์ ‘น้องเรนเจอร์’ และสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2565 – 15 มกราคม 2566 ดาวน์โหลดผ่าน https://bit.ly/SGC-Line-PR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad