TPS มือขึ้น! บริษัทย่อย “เดอะวินฯ” คว้างานใหม่ มูลค่า 105 ลบ. "โครงการก่อสร้างสายส่งระบบ 115 เควี" ของกฟภ. ดัน Backlog ทะลุ 1,590 ลบ. หนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้า 50% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

TPS มือขึ้น! บริษัทย่อย “เดอะวินฯ” คว้างานใหม่ มูลค่า 105 ลบ. "โครงการก่อสร้างสายส่งระบบ 115 เควี" ของกฟภ. ดัน Backlog ทะลุ 1,590 ลบ. หนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้า 50%

 




บมจ.เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น (
TPS) ส่งบริษัทย่อย “เดอะวิน เทเลคอม” ลงนามสัญญาจ้างก่อสร้างกับ บริษัท นครชัยการโยธา จำกัด  ในโครงการจ้างก่อสร้างสายส่งระบบ 115 เควี ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  มูลค่ารวม 105 ล้านบาท  ดัน Backlog ในมือพุ่งแตะ 1,590 ล้านบาท ฟากซีอีโอ “บุญสม กิจเกษตรสถาพร” ลั่นโค้งสุดท้ายปีนี้ ลุยเข้าประมูลงานโครงการของภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง หนุนผลงานปี 65 เติบโตเข้าเป้าหมายระดับ 50%

 

 

นายบุญสม กิจเกษตรสถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น จำกัด (มหาชน) (TPS ) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา ติดตั้ง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดเผยว่า บริษัท เดอะวิน เทเลคอม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ลงนามในสัญญาจ้างก่อสร้างสายส่งระบบ 115 เควี ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กับบริษัท นครชัยการโยธา จำกัด จำนวน 1 โครงการ มูลค่ารวม 105,000,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายละเอียดของงานเป็นการก่อสร้างสายส่งระบบ 115 เควี  Cut and Turn (สถานีไฟฟ้าราชบุรี 2 (ลานไก) ถึง สถานีไฟฟ้าเขาย้อย 2) ถึง สถานีไฟฟ้าปากท่อ 2 จังหวัดราชบุรี ตามโครงการพัฒนาระบบส่งและจำหน่าย ระยะที่ 2 แผนงานที่ 1 กำหนดเวลาแล้วเสร็จ 365 วัน โดยมีบริษัท นครชัยการโยธา จำกัด เป็นผู้ว่าจ้าง และบริษัท เดอะวิน เทเลคอม จำกัด เป็นผู้รับจ้างงานก่อสร้างโครงการดังกล่าว

 

“การที่บริษัท เดอะวิน ฯ ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้รับงานใหม่ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพ ความสามารถ ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ สะท้อนถึงความเชื่อมั่น และความไว้วางใจของคู่ค้า ส่งผลให้ TPS มีมูลค่างานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น  1,590  ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 4/2565 เป็นต้นไป  และมั่นใจว่า จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนผลงานปีนี้เติบโตกว่า 50% ตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน”

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TPS กล่าวอีกว่า  สำหรับแผนการดำเนินงานที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯ เดินหน้าเข้าประมูลงานขนาดใหญ่ทั้งโครงการภาครัฐและเอกชน โดยมีการเข้าประมูลงานในส่วนของ TPS และในส่วนของบริษัท เดอะวิน เทเลคอม จำกัด เป็นบริษัทย่อย ซึ่งจะเน้นเข้าประมูลงานของภาครัฐเพิ่มมากขึ้น

 

ในส่วนของธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ภายใต้บริษัท เอ็กซ์-ซีเคียว จำกัด (X-Secure Co.,Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ปัจจุบันมีลูกค้าให้ความสนใจหลายราย โดยเฉพาะลูกค้าจากภาคเอกชน และคาดว่า จะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ภายในไตรมาส 4 ปีนี้ เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังมองหาโอกาสในการขยายธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกัน เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นและเพื่อการเติบโตของบริษัทฯ อย่างมั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad