ไทยเวียตเจ็ทเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ – ไทเป ต้อนรับไต้หวันเปิดพรมแดน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไทยเวียตเจ็ทเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ – ไทเป ต้อนรับไต้หวันเปิดพรมแดน

  




(กรุงเทพฯ, 18
 ตุลาคม 2565) – ไทยเวียตเจ็ทเดินหน้ารุกตลาดการบินและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ไทเป เป็นทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ภายหลังจากไต้หวันประกาศเปิดพรมแดนต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางเข้าไต้หวันโดยไม่ต้องกักตัวและไม่ต้องขอวีซ่า

 

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า การฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของตลาดท่องเที่ยวระหว่างประเทศถือเป็นสัญญาณอันดีต่ออุตสาหกรรมการบิน ด้วยเสียงตอบรับเหนือความคาดหมายนับตั้งแต่ช่วงเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ ไทเป พร้อมด้วยการประกาศเปิดพรมแดนต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทย เดินทางเข้าไต้หวันโดยไม่ต้องกักตัวและไม่ต้องขอวีซ่า เราจึงเดินหน้าปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินเพื่อเตรียมรับฤดูกาลท่องเที่ยวที่ใกล้จะมาถึง พร้อมมอบทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้แก่นักท่องเที่ยวในไทยและไต้หวัน

 


โดยสายการบินฯ จะปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ไทเป เป็นทุกวัน วันละ เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ทั้งนี้ เที่ยวบินดังกล่าวใช้เวลาทำการบิน ชั่วโมง 45 นาที โดยประมาณ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

 

หมายเลขเที่ยวบิน

ต้นทาง

ปลายทาง

ออกเดินทาง

ถึงปลายทาง

วันที่ให้บริการ

VZ562

กรุงเทพฯ

ไทเป

10:05

14:40

จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

VZ563

ไทเป

กรุงเทพฯ

15:40

18:35

VZ562

กรุงเทพฯ

ไทเป

10:35

15:10

พุธ

VZ563

ไทเป

กรุงเทพฯ

16:10

19:05

 

ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศไต้หวันโดยไม่ต้องมีวีซ่าและไม่ต้องทำการกักตัวเมื่อเดินทางถึงไต้หวัน นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนครบจำนวนแล้ว สามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยได้โดยไม่ต้องแสดงผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 หรือกรมธรรม์ประกันการเดินทาง ทั้งยังไม่ต้องทำการกักตัวเมื่อเดินทางถึงประเทศไทย

 


สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินระหว่างประเทศ พร้อมให้บริการด้วยอากาศยานที่ทันสมัย เน้นย้ำความเป็นเลิศด้านการบริการของสายการบินฯ ด้วยรางวัล สายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุด (Fastest Growing Low-cost Carrier of the Year 2022)” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค (Global Business Outlook) กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร พร้อมด้วยค่านิยมหลักของสายการบินฯ ทั้ง ความสนุกสนานและเป็นมิตร’ ‘ความปลอดภัย’ ‘ความตรงต่อเวลา’ และ ราคาที่เข้าถึงได้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad