อาดิดาสเอาใจแฟนมาร์เวล เปิดตัวคอลเลคชั่นลิมิเตดเอดิชัน Wakanda Forever คอลเลคชันเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์และรองเท้ากีฬา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ “Black Panther: Wakanda Forever” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

อาดิดาสเอาใจแฟนมาร์เวล เปิดตัวคอลเลคชั่นลิมิเตดเอดิชัน Wakanda Forever คอลเลคชันเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์และรองเท้ากีฬา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ “Black Panther: Wakanda Forever”

 


  • อาดิดาส และ มาร์เวล สตูดิโอ ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์สินค้าพิเศษหลายชนิดจากภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ทั้งเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์และรองเท้ากีฬา ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและประสิทธิภาพ
  • คอลเลคชัน Wakanda Forever วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ LINE: @adidasthailand\

 

กรุงเทพฯ (11 ตุลาคม 2565) – อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์และรองเท้ากีฬา ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากภาพยนตร์ “Black Panther: Wakanda Forever” ที่เตรียมเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

 

คอลเลคชัน Wakanda Forever ถือเป็นลิมิเตดเอดิชัน ที่ประกอบด้วยรองเท้ากีฬาประเภทต่างๆ รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมนวัตกรรมพิเศษ รวมถึงเสื้อผ้าหลากหลายขนาดและรูปทรงเพื่อคนทุกเพศ โดยสินค้าแต่ละชิ้นถูกออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ด้วยแรงบันดาลใจจากประเทศวากานดา (Wakanda) ทวีปแอฟริกาตามเรื่องราวของจักรวาลมาร์เวล (Marvel Cinematic Universe)

 



 

วิกกี ฟรี รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดระดับโลกของอาดิดาส กล่าวว่า สำหรับคอลเลคชันที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครนี้ถือเป็นการพิสูจน์ว่า ความงดงามของกีฬาสามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกับความแตกต่างหลากหลายของสังคมได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยอาดิดาสมีความเชื่อว่ากีฬามีพลังในการเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ ซึ่งพวกเราเองก็สัมผัสได้ว่าจิตวิญญาณแห่งวากานดาก็แสดงถึงความเชื่อนี้ด้วยเช่นกัน ดิฉันจึงมั่นใจว่าแฟนๆ ของอาดิดาสและวากานดาจะต้องรู้สึกตื่นเต้นกับสินค้าในคอลเลคชันนี้ที่มีแนวทางการออกแบบให้เหมาะสมกับทุกเพศและทุกความแตกต่างหลากหลายอย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ คอลเลคชัน Wakanda Forever ยังประกอบด้วยสินค้าที่โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิก เช่น เสื้อยืดและเสื้อฮูดดี เพื่อให้เหล่านักกีฬาสามารถสวมใส่คอลเลคชันนี้ได้แบบคอมพลีทลุค ตั้งแต่การแข่งขันในสนามจนถึงโพเดียมรับรางวัลเลยทีเดียว 

 



 


ULTRA 4D รองเท้ากีฬาแบบไฮบริดที่ผสานโครงสร้างหลักของ Ultraboost เข้ากับพื้นรองเท้าชั้นกลาง 4D ที่ขึ้นโครงสร้างจากการพิมพ์รูปแบบ มิติ ซึ่งจากการออกแบบอย่างแม่นยำทำให้รองเท้ารุ่นนี้มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยม ทั้งในด้านความมั่นคง ความรู้สึกสบาย และการรองรับแรงกระแทก พร้อมทั้งยังทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นด้วยลายกราฟิกตามแบบฉบับของวากานดาและดีไซน์ของสร้อยคอ Black Panther

 

คอลเลคชัน Wakanda Forever วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ LINE: @adidasthailand

 

พิเศษสำหรับสมาชิก adiClub และสาวก Black Panther สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อชิงของรางวัลสุดเท่จากคอลเลคชัน Wakanda Forever ได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 ตุลาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาดิดาส แอปพลเคชัน https://go.adidas.com/ihha/x40cjifs

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad