นิกกี้ พิ้ม” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ Wenud (วีนัด) แอปพลิเคชั่นหาเพื่อนคลายเหงา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2565

นิกกี้ พิ้ม” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ Wenud (วีนัด) แอปพลิเคชั่นหาเพื่อนคลายเหงา

 




 คนเหงา คนโสด ยกมือขึ้น! ไม่จะคุณจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือ LGBT ต่อจากนี้คุณจะไม่ต้องเหงาอีกต่อไป เมื่อ Wenud (วีนัด) แอพพลิเคชั่นหาเพื่อนใหม่ล่าสุด ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยคลายเหงาให้กับคุณ แถมยังดึง 3 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง คุณหนุ่ม จากเพจ ม้าม่วงเพจ Taryutchaisoro และเพจโบโซ่ เข้าวงการแอพหาคู่ Wenud เป็นที่เรียบร้อย  งานนี้รับรองว่าคนโสดคนเหงาไม่มีเฉาแน่นอน 

            นอกจากนี้ยังได้ทาบทาม นิกกี้ ลูฟิเฟอร์ นิราย พลิ้ม หรือ นิกกี้ พิ้ม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แอปพลิเคชั่น Wenud (วีนัดอีกด้วย แม้จะลาจากวงการไปแล้ว แต่เมื่อถูกแอป Wenud(วีนัด) ทาบทาม ‘นิกกี้ พิ้ม’ ถึงกับต้องยอมถอดเสื้อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เลยทีเดียว หลังจากที่ประกาศอำลาวงการถ่ายแบบเซ็กซี่ มาเปิดตัวธุรกิจส่วนตัว และส่งออกสินค้าไปยังหลายประเทศชั้นนำ ทำกำไรมหาศาลและยังมีข่าวช่วยเหลือสังคมอีกมากมาย  วันนี้ถึงกับต้องยอมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แอปฯ หาคู่น้องใหม่อย่าง Wenud(วีนัด)   

 


นิกกี้ พิ้ม  ยอมรับว่า “เป็นเรื่องยากมากกว่าจะตัดสินใจกลับมาถ่ายแบบโปรโมทในครั้งนี้ เพราะหันหลังไปมุ่งมั่นทำธุรกิจ และช่วยเหลือสังคมอย่างเต็มตัว  แต่ Wenud ทำให้นิกกี้ต้องยอมกลับมาอีกครั้ง เพราะต้องการสนับสนุนวัยรุ่นไทยเจ้าของแอปฯ หาคู่ยอดนิยมที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสในตอนนี้” 

          โดยโปรเจกต์ Start Up นี้เป็นการรวมตัวกันของเหล่านักพัฒนาแอปพลิเคชั่นไทยอายุน้อยแต่มากฝีมือ  คุณอ้น-วิชัย อรุณราชวราราม หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแอปพลิเคชั่น Wenud(วีนัด)  ได้กล่าวว่า “ทีมนักพัฒนาฯ ทุกคนมีแนวคิดที่ว่า ต้องการเป็นสื่อกลางให้ผู้คนได้ทำความรู้จักกันแบบง่ายๆ มีคอมมิวนิตี้หรือกิจกรรมร่วมกัน และค้นหาเพื่อนที่อยู่ใกล้เคียงได้ฟรี ทั้งนี้ฟังก์ชันภายในแอปฯ ยังถูกออกแบบมาให้เข้ากับนิสัยและพฤติกรรมของคนไทยอีกด้วย นอกจากนี้แอปพลิเคชั่น Wenud ยังเตรียมขนกองทัพดารา และไอดอลชื่อดังทั่วประเทศเข้ามาสนับสนุนทางการตลาดของแอปฯ Wenud อีกมากมาย ทางทีมนักพัฒนามองเห็นความสำคัญในจุดนี้ จึงได้สร้างแอปพลิเคชันสัญชาติไทย Wenud ขึ้นมา    โดยดึงเอาตัวพ่อ Iconic แห่งวงการเพลย์บอยอย่าง ‘นิกกี้ พิ้ม’ มาสนับสนุนแบรนด์แอปพลิเคชันนี้ ให้กลายเป็น Start Up ไทยที่ประสบความสำเร็จ” 

 

สำหรับใครที่สนใจอยากเล่นแอปพลิเคชัน Wenud (วีนัด) สามารถดาวน์โหลดได้แล้วตอนนี้ทั้งบน App Store และ Google Play หรือกดที่ลิงค์ https://wenud.com/wenudappnews เพื่อดาวน์โหลด และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wenud.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad