"เรียลมี" ชวนดีไซน์ Widget สุดคูล! เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่สร้างสรรค์ UI สุดครีเอทีฟ พร้อมนำไอเดียที่โดนใจไปใช้จริงในผลิตภัณฑ์เรียลมีปีหน้า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

"เรียลมี" ชวนดีไซน์ Widget สุดคูล! เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่สร้างสรรค์ UI สุดครีเอทีฟ พร้อมนำไอเดียที่โดนใจไปใช้จริงในผลิตภัณฑ์เรียลมีปีหน้า

 กรุงเทพฯ 21 ตุลาคม 2565 - realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวโครงการ “2022 realme UI Widget Co-Creation Project” ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่และผู้ใช้งานทุกคนได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ User Interface (UI) ที่ตนเองต้องการสำหรับสมาร์ตโฟนเรียลมีในอนาคต สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ซึ่งกำหนดให้ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางการพัฒนาประสบการณ์สมาร์ตโฟนมาอย่างต่อเนื่อง





Widget เป็นทางลัดที่สำหรับผู้ใช้สมาร์ตโฟนในการเรียกดูข้อมูลหรือเปิดใช้งานแอปพลิเคชันโปรดได้อย่างรวดเร็วจากหน้าโฮมสกรีน โครงการ 2022 realme UI Widget Co-Creation Project ริเริ่มขึ้นเพื่อระดมไอเดียการสร้างสรรค์ Widget ที่สนุกสนาน ใช้งานง่าย และสวยงามมีสไตล์ เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด โดยไอเดียที่ผ่านการคัดเลือกจะถูกนำไปใช้งานจริงในผลิตภัณฑ์เรียลมีที่มีกำหนดเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2023 และเจ้าของไอเดียจะได้รับโอกาสเป็นผู้ใช้ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นเบต้าจากไอเดียนี้เป็นกลุ่มแรก

ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เรียลมีทุกท่านมีสิทธิ์ร่วมเสนอไอเดีย Widget สุดคูลในโครงการนี้ โดยสามารถเริ่มจากโมดูลพื้นฐานอย่าง Widget แสดงข้อมูลความชื้น คุณภาพอากาศ หรือสภาพอากาศ หรือเลือกปรับแต่ง Widget ที่ใช้งานบ่อยอย่างปฏิทิน ข้อความเตือนความจำ และการนับเวลาถอยหลัง ส่วนผู้ที่ชอบออกกำลังกายสามารถร่วมออกแบบ Widget วัดผลการออกกำลังซึ่งแสดงอัตราการเต้นหัวใจหรือแคลเลอรี่ที่เผาผลาญได้ เป็นต้น




โครงการเปิดรับสมัครผลงานตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2565 และปิดรับในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ประกาศผลไอเดียที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อนำไปใช้งานจริงในวันที่ 8 ธันวาคม 2565 โดยเจ้าของไอเดียที่ได้รับเลือกยังมีสิทธิ์ลุ้นรับสมาร์ตโฟน realme GT NEO 3 และเข็มกลัดตรา Exclusive realme Community

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการและเงื่อนไขการสมัครได้ที่ https://www.realme.com/global/2022realmecocreatewidget

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad