ชวนส่องคอสตูม…ซีรีส์เทพเซียนฟอร์มยักษ์!!! “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” บน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

ชวนส่องคอสตูม…ซีรีส์เทพเซียนฟอร์มยักษ์!!! “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” บน “โมโนแมกซ์”

  




 เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-ดราม่า ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เพราะมีแฟน ๆ รอคอยมานานมาก ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเมื่อได้ดูแล้วหลายคนต่างคอนเฟิร์มว่าดีเกินคาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบท ภาพ แสง สี นักแสดง รวมถึงโปรดักชั่นทุกอย่าง

             


ในส่วนนักแสดงนำของเรื่องอย่าง เฉินซิงซวี่ ในบท เส้าเตี๋ยนโหย่วฉิน  และ เฉินมู่ฉือ ในบท เฉาเฟิง ก็แสดงได้ดีแบบไม่ต้องห่วง  และนักแสดงคนอื่น ๆ ก็เป็นตัวละครที่สำคัญของเรื่องที่ขาดไม่ได้เช่นเดียวกัน เพราะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีรสชาติกลมกล่อมมากขึ้น ดูสนุกเป็นทวีคูณ  โดยเฉพาะตัวละครของ องค์หญิงชิงขุย  ที่นำแสดงโดย เฮ่อซวนหลิน และ องค์หญิงเย่ถาน  นำแสดงโดย หลี่หลานตี๋ ที่ไม่ว่าจะออกมากี่ซีนก็ขโมยซีนทุกคนได้หมด ด้วยชุดเสื้อผ้าหน้าผมอลังการ คอสตูมคือปังมาก ดี เริ่ด สามารถรังสรรค์เสื้อผ้าหน้าผมของชาวมนุษย์ เทพสวรรค์ แดนปีศาจ และแดนปีศาจ ได้ออกมาสวยงามตระการตา มีการเล่นสีที่แบ่งคาแรกเตอร์ของสี่แดนได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เหล่านักแสดงยิ่งอินกับบทบาทมากขึ้น เรียกว่าต้องยกความดีความชอบให้กับทีมคอสตูมของเรื่องไปเลย

            


รับชมซีรีส์สนุกครบรส คอสตูมอลังการเว่อร์วัง “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”  https://www.monomax.me/title/104342-the-starry-love.html  พากย์ไทยและซับไทย ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ดุจดวงดาวพร่างพราวราวประกายรัก#TheStarryLove 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad