“ได๋” พาทัวร์อาณาจักรสปาพันล้าน “ธัญ” ของคนไทย “โอ๋-ฐิติพัฒ” สร้างชื่อเป็นที่ยอมรับสู่สากล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

“ได๋” พาทัวร์อาณาจักรสปาพันล้าน “ธัญ” ของคนไทย “โอ๋-ฐิติพัฒ” สร้างชื่อเป็นที่ยอมรับสู่สากล

 


รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (9 เม.ย.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับนักธุรกิจพันล้านหัวใจธรรรมชาติ คุณโอ๋-ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์สปาแถวหน้าของไทย ธัญ (THANN) และบทบาทผู้บริหารอาณาจักรรีสอร์ท ธัญ เวลเนส เดสติเนชั่น (THANN Wellness Destination) ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมาตรฐานเทียบเท่าระดับโลก คุณโอ๋ เผยให้ฟังว่า


จุดเริ่มต้นแบรนด์นี้เริ่มต้นเมื่อ 21 ปีที่แล้ว เรามีแค่แผนการตลาดกับเงินลงทุนอยู่ แสนบาท มีการบ้านเยอะว่าเราต้องเลือกทำในสิ่งที่เราทำแล้วมีความสุข คิดหาจุดแข็งของประเทศไทย คนส่วนใหญ่คิดว่ามีแต่อาหารไทยที่มีชื่อเสียง แต่เรามองเป็นเรื่องของอโรม่า สมุนไพรไทย เครื่องหอม เทียน เลยหาพันธมิตรที่สกัดสารผลิตภัณฑ์เก่ง ๆ มาช่วยเราดูวัตถุดิบ สินค้า รวมพลังกันขึ้นมา มันยากตั้งแต่วันแรกเพราะเงินทุนเรามีจำกัด เราไม่มั่นใจ 100% หรอก เพราะถ้าบุ่มบ่ามผลิตสินค้าเยอะ ๆ จะขายออกมั้ย เราตั้งใจใช้สารสกัดธรรมชาติ ก็หลายปีเหมือนกันกว่าจะลงตัว ต่อยอดไปจนถึงการที่ได้มาเปิดสปา นั้นก็คือ Wellness Resort ซึ่งเริ่มจากการมีพาร์ทเนอร์ที่ดีที่ทำให้สเกลธุรกิจโตขึ้นจาก 1.บริษัทวอรุ่มใหญ่ขึ้น มีกำลังจ้างคนและสร้างสินค้าใหม่ 2.ความเชื่อมั่นในผู้บริโภคต่อแบรนด์เราดีขึ้นมาก ๆ  พอเขาเริ่มเห็นโปรดักเราที่ร้านในปารีส โตเกียว รวมถึงโรงแรมและสายการบินต่าง ๆ ที่เริ่มนำสินค้าต่างชาติลงเคาน์เตอร์แบรนด์ เกิดการลองใช้ เกิดการเห็นผ่านตาในทุก ๆ วันบนโลก เราเลยสามารถโตได้อย่างก้าวกระโดด ยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือให้ถึงระดับสากล เพราะว่า Wellness สำหรับเราไม่ใช่การรักษาให้หายป่วย แต่คุณจะมีสุขภาพกายที่ดี อารมณ์ที่แจ่มใสเบิกบาน มีชีวิตที่สมดุลและมีความหมาย ทำให้จุดแข็งของคุณดีขึ้น ผ่านการแช่น้ำร้อน ลงบ่อน้ำเย็น การนวด อาศัยอยู่ในอากาศและสิ่งแวดล้อมที่สร้างมาให้คนอารมณ์ดีขึ้น ถามว่าเหนื่อยมั้ยเหนื่อย แต่วิธีคิดอย่างหนึ่งของเราคือ ได้หมดถ้าสดชื่น


จากการสร้างมาร์เก็ตติ้งแพลน สู่แบรนด์ระดับโลก ติดตามเรื่องราวของ คุณโอ๋-ฐิติพัฒน์ ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ เมษายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #คุณโอ๋ฐิติพัฒน์ #THANN #Wellness #Spa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad