มูลนิธิเฮอริเทจประเทศไทย ส่ง "ตู้ขนม นม น้ำ" ในโครงการแบ่งปันสุขของหนู ช่วยเหลือเด็กๆ ชุมชนแฟลตดินแดงช่วงสถานการณ์โควิด-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

มูลนิธิเฮอริเทจประเทศไทย ส่ง "ตู้ขนม นม น้ำ" ในโครงการแบ่งปันสุขของหนู ช่วยเหลือเด็กๆ ชุมชนแฟลตดินแดงช่วงสถานการณ์โควิด-19

กรุงเทพฯ – มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ภายใต้การดูแลของเครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ส่ง "ตู้ขนม นม น้ำ" ในโครงการแบ่งปันสุขของหนู เพื่อแบ่งปันสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน อาทิ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน แก้วน้ำ น้ำดื่ม นมอัลมอนด์ และขนมขบเคี้ยวต่างๆ เช่น ถั่ว ลูกเกด ขนมปังและคุกกี้ พร้อมแจกเอกสารที่จัดทำเป็นรูปและสีสันแบบที่เด็ก ๆ สนใจ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันตัวเองจากโควิด-19 ในเรื่องที่แม้แต่ผู้ใหญ่หลายคนก็มองข้าม เช่น ควรวางแปรงสีฟันให้ห่างกัน หรือ ควรแยกใช้ยาสีฟันของตัวเอง ไม่ใช้ปะปนกับผู้อื่น เป็นต้น โดยมี วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ พร้อมพนักงานในเครือฯ เป็นตัวแทนโครงการฯ ร่วมกันลงพื้นที่ส่งต่อน้ำใจและช่วยเหลือเด็กๆ จำนวน 400 คน ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ณ สวนเคหะชุมชนดินแดง 2 เทิดพระเกียรติ 60 พรรษา มหาราชินี เมื่อวันก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad