Garena Free Fire ดึง 4 แรปเปอร์จาก Free Fire FACT4 จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ รับ Free Fire Pro League รอบ Grand Final - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Garena Free Fire ดึง 4 แรปเปอร์จาก Free Fire FACT4 จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ รับ Free Fire Pro League รอบ Grand Final

แม้จะคลายล็อคดาวน์แล้ว แต่เราก็ยังคงต้องเว้นระยะห่างทางสังคมระหว่างกันอยู่ เพื่อให้กำลังใจทุกคนที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับ New Normal ทีมงาน Garena Free Fire จึงตั้งใจยกขบวน ศิลปินแรปเปอร์ไทยจากโปรเจกต์ FACT4 มาเสิร์ฟความสุขให้กับทุกคนผ่าน Free Fire Online LIVE Concert
ซึ่งในวันที่อาทิตย์ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางทีมงานได้จัดกิจกรรม FACT4 We Would LIVE to see you ที่พาศิลปินทั้ง คนพูดคุยและเล่นเกมร่วมกับเหล่าแฟน ๆ ที่แห่มาร่วมชมไลฟ์กับอย่างคับคั่ง ด้วยยอดวิวรวมจาก ชาแนลออกอากาศหลัก Facebook และ YouTube รวมกันสูงถึง 300,000 วิว เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับทุกคนน่าจะมีความสุขและมีกำลังใจเต็มอิ่มจากกิจกรรมดี ๆ นี้ไปไม่มากก็น้อย

Free Fire จัด Online Concert รับ FF PL SS2 รอบ Grand Final_2.jpg
ภาพบรรยากาศ Free Fire Hot Shot x FACT4
แต่ความสนุกจะยังไม่จบเพียงเท่านี้แน่นอน เพราะในวันที่ 27 มิ.ย. 63 นี้ ศิลปินทั้ง คน ได้แก่ Urboy TJ, Lazyloxy, Maiyarap, และ OG-ANIC จะมาร่วมแสดงใน FACT4 online concert ที่จัดขึ้นในงาน Free Fire PRO League Season 2 รอบ Grand Final เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมนักแข่งและยังเป็นการมอบความสนุกสนานให้ผู้ชมทางบ้านได้ผ่อนคลายหลังจากชมแมทช์การแข่งขันแสนดุเดือด ที่เดิมพันกันด้วยรางวัลมูลค่ารวมกว่า ล้านบาท

เตรียมตัวกันให้ดี เพราะวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ปีนี้ ทีมงาน Garena Free Fire การันตีเลยว่า ทั้งทีมแรปเปอร์และทีมเกมเมอร์ จะมาทำให้เวทีเกมการแข่งขันนี้ลุกเป็นไฟแน่นอน 

Free Fire จัด Online Concert รับ FF PL SS2 รอบ Grand Final_3.jpg

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของเกม Garena Free Fire ได้ที่: https://www.facebook.com/freefireth
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่📲 iOS - https://goo.gl/sSvbSt
📲 Android - https://goo.gl/b8HPUW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad