CPF เดินหน้าอาหารมั่นคง ส่งมอบอาหารปลอดภัย...สู่ชุมชน วัดภคินีนาถ วรวิหาร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

CPF เดินหน้าอาหารมั่นคง ส่งมอบอาหารปลอดภัย...สู่ชุมชน วัดภคินีนาถ วรวิหาร

นายณัฏฐชัย ถิรคุณพิสิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ นำชาวซีพีเอฟจิตอาสาทีม LDP พระนคร ร่วมเดินหน้าอาหารมั่นคง มอบอาหารอุ่นร้อนจากรถ CPF Food Truck ในโครงการ "อาหารปลอดภัยจากใจ..สู่ชุมชน" ครั้งที่ 18 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนด้านอาหารให้กับประชาชนชาวชุมชนวัดภคินีนาถ ที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด-19 โดยมี ผู้แทน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมด้วย ณ วัดภคินีนาถ วรวิหาร เขตบางพลัด

นายณัฐชัย กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นถึงความยากลำบากของคนไทยในช่วงวิกฤติเช่นนี้ ซีพีเอฟจึงขอมีส่วนร่วมในการบรรเทาทุกข์และลดภาระค่าครองชีพแก่พี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง มาตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม ด้วยการมอบอาหารคุณภาพดี สะอาดปลอดภัย มาตรฐานส่งออก พร้อมกับไข่ไก่ต้ม และน้ำแร่ เพื่อเติมเต็มความอิ่มอร่อย ส่งถึงมือพี่น้องประชาชนชุมชนต่างๆในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 6 เขต ตั้งแต่บางกอกน้อย บางพลัด บางบอน ห้วยขวาง หนองแขม บางขุนเทียน และยังคงส่งมอบความสุขเช่นนี้ต่อไป

ด้าน นายสุรชาติ เพ็ญพิชัยตัวแทนชาวซีพีเอฟจิตอาสาทีม LDP พระนคร กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้มาช่วยชาวชุมชน มองว่าวิกฤติในครั้งนี้หากสามารถทำอะไรได้ทุกคนก็ยินดี เมื่อบริษัทจัดกิจกรรมดีๆเช่นนี้จึงอยากเอาแรงมาช่วยและถือเป็นการตอบแทนสังคม ตามค่านิยมองค์กรเรื่อง 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ที่ได้รับการปลูกฝังมาโดยตลอด

ส่วน นางกฤติมณ พูลเพิ่ม อายุ 64 ปี ชาวชุมชนวัดภคินีนาถ ที่มาร่วมกิจกรรม บอกว่า ตนเองไม่มีอาชีพ และอาศัยอยู่กับหลานซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิดทำให้รายได้ลดลง ทุกวันนี้พยายามลดรายจ่ายให้มากที่สุด เมื่อชุมชนแจ้งว่าซีพีเอฟจะมามอบอาหารก็รู้สึกดีใจที่บริษัทมาช่วยกันในช่วงวิกฤติ

เช่นเดียวกับ นางปวีณา ภารดีภาพย์ อายุ 59 ปี ที่กล่าวขอบคุณซีพีเอฟที่จัดกิจกรรมช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ตนเองมีอาชีพเสริมสวยเมื่อมีวิกฤตโควิดอาชีพก็ต้องหยุดลง รายได้เป็นศูนย์ ช่วงที่ผ่านมาลำบากมาก ต้องดึงเงินที่พอมีเก็บสะสมไว้มาใช้ประทังไปเป็นวันวัน ขอฝากให้หน่วยงานต่างๆมาร่วมด้วยช่วยกันเช่นนี้

โครงการ "อาหารปลอดภัยจากใจ..สู่ชุมชน" ยังคงเดินหน้าคลายทุกข์สร้างสุขให้ประชาชนต่อไป เพื่อร่วมกันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad