พีชเปิดให้บริการเส้นทางการบินภายในประเทศอีกครั้ง หลังงดให้บริการ 70 วัน มุ่งเน้นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัดและการดำเนินงานราบรื่นไปพร้อมกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2563

พีชเปิดให้บริการเส้นทางการบินภายในประเทศอีกครั้ง หลังงดให้บริการ 70 วัน มุ่งเน้นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัดและการดำเนินงานราบรื่นไปพร้อมกัน

วันนี้บริษัท พีช เอวิเอชั่น จำกัด (หรือ “พีช” ซึ่งมีนาย ทาเคอากิ โมริ เป็นกรรมการตัวแทนและประธานบริหาร) ได้เริ่มเปิดให้บริการเส้นทางการบินภายในประเทศทั้งหมด 22 เส้นทางการบินอีกครั้ง หลังงดให้บริการเป็นเวลา 70 วัน การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19ส่งผลกระทบให้บริษัทฯ ต้องงดให้บริการ 13 เส้นทางการบินเป็นเวลาชั่วคราว ก่อนกลับมาเปิดให้บริการเส้นทางโอกินาวา (นาฮา) – ฟุคุโอกะอีกครั้งเมื่อวันที่ มิถุนายนที่ผ่านมา และวันนี้ได้เริ่มเปิดให้บริการอีก 12 เส้นทางการบินที่เหลือแล้ว

วันนี้ที่สนามบินนานาชาติคันไซ นายทาเคอากิ ประธานบริหาร ได้ร่วมส่งผู้โดยสารที่เดินทางจากโอซาก้า (คันไซ) สู่เมืองคุชิโระ จังหวัดฮอกไกโด โดยได้กล่าวแสดงความขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ องค์กรการท่องเที่ยวท้องถิ่นและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงลูกค้าทุกท่าน “พีชได้จัดทำมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัดทั้งในสนามบินและภายในเครื่องบินเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถใช้บริการได้อย่างสบายใจ เรามุ่งหวังนอกจากจะเป็นตัวแทนของกลุ่มอุตสาหกรรมคมนาคมในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ แต่ยังเป็นผู้ขับเคลื่อนการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในท้องถิ่นด้วย เราจะดำเนินงานโดยให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นหลัก จากความร่วมมือกับองค์กรการท่องเที่ยวท้องถิ่นและผู้เกี่ยวข้อง”

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด พีชขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกท่านสวมใส่หน้ากากอนามัยและขอปฏิเสธไม่ให้ผู้โดยสารที่สุขภาพร่างกายไม่พร้อมในการขึ้นเครื่อง

พีชมีกำหนดการกลับมาเริ่มให้บริการทุกเที่ยวบินในทุกเส้นทางบินในวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 และเพื่อพร้อมรับช่วงฤดูเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2463 เราจะทำการเพิ่มเที่ยวบินในบางเส้นทางการบิน โดยมุ่งหวังที่จะให้บริการอย่างมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัดและขับเคลื่อนการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในท้องถิ่นไปพร้อมๆ กัน

เนื่องจากตารางการหมุนเวียนเครื่องบิน เที่ยวบิน MM132 และ MM564 จะเริ่มให้บริการตั้งแต่ 23 กรกฎาคม 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad