ตามหารักแท้ แบบให้ดวงนำทาง โชคชะตาพาไป กับซิงเกิลใหม่ “ดวงดวงดวง” เพลงดี ดนตรีสนุก เนื้อร้องโดน ที่ชวนโดดลงฟลอร์เต้นรำ จาก “เทลเล็กซ์ เทลเล็กซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ตามหารักแท้ แบบให้ดวงนำทาง โชคชะตาพาไป กับซิงเกิลใหม่ “ดวงดวงดวง” เพลงดี ดนตรีสนุก เนื้อร้องโดน ที่ชวนโดดลงฟลอร์เต้นรำ จาก “เทลเล็กซ์ เทลเล็กซ์”

หลังอีพีเพลงสากลชุด Yes I'm 25 and I'm Single ออกตัวได้สวยๆ ในตลาดอินเตอร์ จน เทลเล็กซ์ เทลเล็กซ์ TELEx TELEXs เป็นที่รู้จักในวงการเพลงต่างประเทศมากขึ้น
                        วันนี้วงซินธ์ ป็อป สี่ชีวิตเจ้าของงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมออกเดินทางครั้งใหม่บนเส้นทางสายดนตรี ที่สตาร์ทกันด้วยเพลงใหม่ ดวงดวงดวง ที่ดนตรีนอกจากจะเท่ และให้ความรู้สึกล้ำในสไตล์ของพวกเขาแล้ว เรื่องราวที่หยิบมาเล่าก็น่าสนใจ เมื่อเล่นกับความเชื่อ ความศรัทธา โชคชะตาราศี และดวงดาว ด้วยวิสัยทัศน์ที่ร่วมสมัย
                        ผูกความเชื่อเหล่านั้นเข้ากับการตามหารักแท้ของผู้คนในยุคดิจิทัล ที่ดันหนีไม่พ้นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ จนกลายเป็นเรื่องเบาสมอง น่ารื่นรมย์ มีทั้งอารมณ์ขัน และความน่ารัก ฟังสนุก ที่รับรู้ได้จากเสียงร้อง และท่วงทำนองสดใส แต่ที่โดดเด่นเป็นพิเศษใน ดวงดวงดวง” ก็คือ รายละเอียดดนตรีที่มีความสดใหม่ใส่เข้ามาในงานที่เป็นลายเซ็นเฉพาะตัวของ เทลเล็กซ์ เทลเล็กซ์
                        เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนสามารถปล่อยอารมณ์ไปกับเพลงได้ไม่ยาก แล้วพวกเราก็เลือกที่จะอัดกลองจริงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ทำเพลงกันมา เสียงกลองสดๆ ทำให้บรรยากาศมันสนุก ฟังสด พวกเรายังใช้อิทธิพลดนตรีจากยุค 70’s มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงนี้ด้วย เทเล็กซ์ เทเล็กซ์ส พูดถึงส่วนผสมทางดนตรีใหม่ๆ ในเพลง ที่ทำให้ ดวงดวงดวง เป็นงานที่ชวนให้ไปโยกตัวอยู่ในฟลอร์เต้นรำ เมื่อมีทั้งความใหม่ของซาวนด์ดนตรี ทั้งความสดของอารมณ์เพลง สร้างมิติใหม่ให้กับงานจาก เทลเล็กซ์ เทลเล็กซ์ โดยผสมสานกับความเข้มข้นในแบบของพวกเขาได้อย่างลงตัว 
                        แล้วกับชื่อเพลงและเรื่องราวในเพลง ที่ทำไมต้องเป็น ดวงดวงดวง เทลเล็กซ์ เทลเล็กซ์ ตอบแบบทีเล่นทีจริง แบบขำๆ ว่า ก็ดวง พาพวกเรามาถึงตอนนี้ไง แล้วตบท้ายด้วยคำขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การติดตามกันมา พร้อมสัญญาว่าจะมีอะไรเด็ดๆ ให้ได้ประหลาดใจกันต่ออีกแน่ๆ
                        แต่วันนี้สนุกไปกับ ดวงดวงดวง เพลงใหม่ของ เทลเล็กซ์ เทลเล็กซ์ TELEx TELEXs กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วอย่าลืมชมมิวสิค วิดีโอของ ดวงดวงดวง ที่ถ่ายทอดบทเพลงไปเป็นภาพได้อย่างสนุกสนาน กลมกลืนทั้งภาพและเสียง ซึ่งชมได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records ดูแล้ว หลายคนคงอดเผลอยิ้มไปกับเรื่องราว เคาะนิ้ว เคาะเท้า เข้ากับจังหวะดนตรีไม่ได้แน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad