จากตำนานสู่ตำนาน เมื่อ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ขอสดุดี “คาราบาว” ด้วยอัลบั้มพิเศษ “คารวะคาราบาว” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563

จากตำนานสู่ตำนาน เมื่อ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ขอสดุดี “คาราบาว” ด้วยอัลบั้มพิเศษ “คารวะคาราบาว”

จากความทรงจำตั้งแต่ยังเป็นเด็กหนุ่มที่แสวงหาหนทางเดินบนเส้นทางสายดนตรี หนึ่งในศิลปินที่  พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”  ติดตามผลงาน ก็คือ คาราบาว ที่เมื่อได้เดินบนเส้นทางสายเดียวกัน สมาชิกของคาราบาวยังเป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจ และให้การสนับสนุน พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ได้ก้าวเดินอย่างมั่นคง จนประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้ รวมถึงได้ทำงานร่วมกันทั้งบนเวทีคอนเสิร์ต และในอัลบั้มมากมายหลายครั้ง
                        และวันนี้  พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”  จะขอแสดงความรัก ความศรัทธา ต่อศิลปินรุ่นพี่ ผ่านเสียงเพลง ด้วยการนำบทเพลงของ คาราบาว” รวม 10 เพลง อาทิ ลุงขี้เมา”, “ลูกหิน”, “รักคุณเท่าฟ้า”, “หนุ่มสุพรรณ”, “จับกัง” มาสร้างสรรค์ใหม่เพื่อเป็นการสดุดี ทำเป็นอัลบัมพิเศษที่ชื่อว่า คารวะคาราบาว’ ซึ่งเจ้าตัวเรียบเรียงบันทึกเสียงแต่ละเพลงอย่างประณีต พิถีพิถัน เพื่อให้ทุกเพลงออกมาดีที่สุด เพื่อแสดงออกถึงการคารวะอย่างสุดใจ
                        โดยจะปล่อยเพลงในอัลบั้มชุดนี้ออกมาในรูปแบบสตรีมมิ่งทุกวันศุกร์ ซึ่งฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และยังสามารถชมมิวสิค วิดีโอได้ทาง YouTube Channel : Pu Pongsit Official
                        ประเดิมกันด้วย วณิพก เมื่อ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตามด้วย ลุงขี้เมา ในวันที่ 29 พฤษภาคม และ หนุ่มลำมูล วันที่ มิถุนายน ก่อนที่เพลงอื่นๆ จะถูกนำเสนอให้ได้ชมจนครบถ้วน
ส่วนแฟนเพลงที่ต้องการเก็บ คารวะคาราบาว’ ในแบบซีดี ติดตามรายละเอียดการสั่งจองอัลบั้มได้ที่ Facebook Fanpage : Pu Pongsit Official ที่บอกล่วงหน้าได้เลยว่า ทั้งสิบเพลงในงานชุดนี้จะถูกบันทึกลงบนซีดีแผ่นทองคุณภาพสูง พร้อมบันทึกเรื่องราวการทำงานของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ คาราบาว รวมทั้งของที่ระลึก  ด็อกแท็ค ที่สั่งทำพิเศษมาเพื่ออัลบั้ม คารวะคาราบาว เท่านั้น
             ไม่ว่าจะรักพงษ์สิทธิ์ หรือรักคาราบาว เรามีนัดกับเพลงจากอัลบั้ม คารวะคาราบาว ของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่ฟัง และสั่งจองอัลบั้ม ครบทุกช่องทาง สมกับเป็นอัลบั้มสำคัญชุดหนึ่งของปีนี้ ในแบบ ของมันต้องมี”  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad