คุยยังไงให้ได้คบ? ตามมาหาคำตอบกับ Wonderframe และ Free Fire ในเพลงใหม่ “เอายังไง” ft. AOFZ เจ้าพ่อเพลงฮิต Tiktok - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

คุยยังไงให้ได้คบ? ตามมาหาคำตอบกับ Wonderframe และ Free Fire ในเพลงใหม่ “เอายังไง” ft. AOFZ เจ้าพ่อเพลงฮิต Tiktok

เอายังไง เพลงแร็ปใสๆ พร้อมทำนองสนุกสนานจาก Wonderframe ที่ในซิงเกิลนี้ได้ร่วมมือกับ AOFZ เจ้าพ่อเพลงฮิต เข้าตา’ ใน Tiktok ซึ่งกลายเป็นเพลงยอดนิยมและมียอดวิวในแฮชแท็ก ‘เข้าตา’ มากถึง 16 ล้านวิว ซึ่งในซิงเกิลนี้ทั้งคู่ได้ตั้งใจให้เพลงนี้มีทำนองที่สนุก มีเนื้อร้องที่จดจำง่ายและเข้าถึงคนมีความรักทุกคน โดยทั้งคู่เชื่อว่าคนที่มีความรักทุกคนมักจะเคยตั้งคำถามกับตัวเองว่า ‘คุยยังไงให้ได้คบ’ หรือเมื่อความสัมพันธ์มันเริ่มคลุมเครือ เราควร เอายังไง
                                           

จะเห็นได้ว่าการออกเพลงในซิงเกิลใหม่นี้เป็นการฉีกแนวการแร็ปของ Wonderframe แบบสิ้นเชิง หากเราลองย้อนกลับไปในปี 2018 Wonderframe ได้มาร่วมทำเพลงกับทาง Garena Free Fire ในบทเพลงที่มีชื่อว่า “คนตายโลกไม่จำ” ซึ่งเพลงได้ดึงคาแรกเตอร์ของความเป็นสาวลุย สาวห้าว ที่อินกับการเล่นเกมออกมาใช้อย่างชัดเจน แต่ในปี 2020 Garena Free Fire ก็ได้มีโอกาสพลิกโฉมคาแรกเตอร์ของ Wonderframe ให้กลายมาเป็นสาวลุคใส น่ารัก ที่ไม่ได้เล่นเกมแต่กลายเป็นน้อยใจคนมาจีบที่เอาแต่เล่นเกมแทนนั่นเอง ทั้งเปลี่ยนแนวเพลงและเปลี่ยนลุค รับรองว่างานนี้แฟนเพลงได้ตะลึงในความน่ารักและความเข้ากันดีของ Wonderframe และ AOFZ แน่นอน
  
Free Fire x Wonderframe 2.jpg Free Fire x Wonderframe 3.jpg

สำหรับใครที่ชม MV เพลง “เอายังไง” แล้วอยาก Cover ท่าเต้นของศิลปินทั้ง คน ทาง Garena Free Fire แอบบอกให้ได้ดีใจกันไว้ตรงนี้เลยว่าจะมีการปล่อยคลิปท่าเต้นพร้อมเพลงให้ทุกคนได้ชมและนำไปซ้อมเต้นตามกันอย่างแน่นอน รวมถึงจะมีกิจกรรม Challenge สนุก ๆ ให้ทุกคนได้ร่วมเล่นกันอีกด้วย แต่จะเป็นวันไหนและเป็นกิจกรรมอะไรนั้น สามารถรอติดตามกันได้เลยที่ TIKTOK: Wonderframe และ Garena Free Fire TH

Free Fire x Wonderframe 4.jpg


สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่
📲 iOS – https://goo.gl/sSvbSt
📲 Android – https://goo.gl/b8HPUW

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad