ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.นี้



 เวลา 13.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 8 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.8) : ไพรด์ และทีมยังคงสืบสวนการจู่โจมของเจ้าหน้าที่และการฆาตกรรมนักบำบัดของต่อไป โดยไม่สนใจผู้ต้องสงสัยหลักที่ทำงานในระบบมาหลายปี คาร์เตอร์ และแม่คุยกันว่าพวกเขาจะเดินหน้าต่อไปอย่างไรหลังจากความผิดพลาดในอดีต ทางด้าน เซบาสเตียน เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ที่มีความหวังมากกว่าเก่า


                                                                                  



เวลา 14.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ฅนโดดกระชากมิติ (Jumper)” : เรื่องราวของเด็กหนุ่ม เดวิด ไรซ์ หลังประสบอุบัติเหตุจมน้ำ ทำให้เขาได้ค้นพบพลังพิเศษในตัวตั้งแต่เด็ก นั้นคือการเคลื่อนที่ไปที่ไหนก็ได้บนโลก เพียงแค่พริบตาเขาสามารถอาศัยช่องโหว่ของกาลเวลาก้าวจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้ กลุ่มคนเหล่านี้ถูกเรียกในชื่อว่า จัมพ์เปอร์


                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย (Wanted)” : เรื่องราวของ เวสลีย์ นักบัญชีชีวิตขาลง เขาพยายามอย่างหนักเพื่อต่อสู้ในแต่ละวัน กับวงจรชีวิตที่แสนน่าเบื่อ และโรคแพนิคติดตัวที่กระตุ้นให้หัวใจเต้นรัวถึง 400 ครั้งต่อวินาที สูบฉีดอะดรีนาลีนมหาศาลเข้าสู่กระแสเลือด ทำให้เห็นและตอบโต้ไวกว่ามนุษย์ทั่วไปหลายเท่า เวสลีย์ ได้รู้จักกับ ฟ็อกซ์ และค้นพบว่าโรคนั้นคือพรสววรรค์ที่ได้มาจากพ่อของเขา ผู้เป็นนักฆ่าอันดับหนึ่งแห่งวงการยิงกระสุนโค้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad