“Rental Lovers สาวแฟนเช่า เขย่าหัวใจ” จากมังงะอนิเมะ สุดฮิตสู่ซีรีส์รักเบาสมอง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“Rental Lovers สาวแฟนเช่า เขย่าหัวใจ” จากมังงะอนิเมะ สุดฮิตสู่ซีรีส์รักเบาสมอง



 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  นำเสนอ ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก - คอมเมดี้เรื่อง "Rental Lovers สาวแฟนเช่า เขย่าหัวใจ"  จากมังงะในนิตยสาร Weekly Shounen Magazine เรื่อง  Kanojo Okarishimasu ผลงานของอาจารย์ Miyajima Reiji ส่งต่อความสนุกด้วยการนำไปสร้างอนิเมะ สู่การเป็นซีรีส์รักเบาสมอง  ที่จะพาคุณไปพบกับ โกริคิ อายาเมะ นักแสดง และนางแบบ แสนน่ารักจนได้รับรางวัล "ใบหน้าแห่งปี" จาก Nikkei Trendy ในปี 2011 และในซีรีส์เรื่องนี้ความน่ารักแสนซนของเธอยิ่งทวีคูณ เมื่อได้มารับบท "ทาคาสุงิ เรมิ" สาวสวยเบอร์ 1 แห่งบริษัทแฟนเช่า

เรื่องราวของ ทาคาสุงิ เรมิ สาวสวยเบอร์ 1 แห่งบริษัทแฟนเช่า RENTAL LOVERS เรมิถูกว่าจ้างโดย ยามาดะ โคสุเกะ (นากาโนะ ไทกะ) หนุ่มมหาวิทยาลัยที่ไม่มีคู่ แถมยังโดนเพื่อนรักอย่าง ทาจิบานะ ฮายาโตะ (อิโต้ เคนทาโร่) ทิ้งไปมีแฟน เมื่อโคสุเกะได้ออกเดทกับเรมิจัเขาก็ได้พบว่าเธอคือหญิงสาวในฝัน ที่รักและเข้าใจในตัวตนของเขาทุกอย่าง แต่เมื่อหมดเวลาเช่าเรมิก็จะกลายเป็นคนละคนกับสาวที่โคสุเกะหลงรัก เรมิจะเย็นชาและไม่แม้แต่จะมีรอยยิ้มบนใบหน้า แถมเธอยังมีผ้าพันแผลอยู่ที่คอตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้นโคสุเกะก็ยังคงหลงรักเรมิหมดหัวใจ และยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เช่เรมิมาเป็นแฟนของเขาอีกครั้ง 


ห้ามพลาด!!!ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดน่ารักเบาสมอง Rental Lovers สาวแฟนเช่า เขย่าหัวใจ” ดูสนุกครบ 10 ตอน ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104095-rental-lovers.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #สาวแฟนเช่าเขย่าหัวใจ#RentalLovers

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad