“คริส-เต้” แกะศัพท์ฅนเหล็ก อัพเดทปรัชญาผ่าน 2 หนังดี “Terminator: Genisys – Cloud Atlas” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

“คริส-เต้” แกะศัพท์ฅนเหล็ก อัพเดทปรัชญาผ่าน 2 หนังดี “Terminator: Genisys – Cloud Atlas”

 ถอดคำศัพท์ให้ฟัง แล้วยังชวนมาดูหนังดังสุดเพลิดเพลิน สำหรับสองพิธีกรมากฝีมือ คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์ และ เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดหลุดเข้าไปในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันแบบซ่าสะใจ และอีกหนึ่งภาพยนตร์ไซไฟพล็อตล้ำ ที่จัดเต็มคำศัพท์ภาษาอังกฤษ วลีเด็ด ประโยคดังน่าฟังโดนใจกับคอหนังและคอภาษา


โดยในวันเสาร์ที่ 
25 มีนาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (Terminator: Genisys) : สองพิธีกร คริส-เต้ อาสาพาทัวร์ นั่งรถบัสแปลศัพท์จักรกลสุดมัน กับจักรวารหุ่นสังหารระดับตำนาน ฅนเหล็ก ประกบคู่ซุปตาร์รุ่นใหญ่ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ที่กำลังหนีการไล่ล่าศัตรูจากโลกอนาคต เกิดเป็นความมันและความฮา ที่อัดแน่นประโยค และสำนวนภาษาอังกฤษแบบไม่มีกั๊ก


และในวันอาทิตย์ที่ 
26 มีนาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง หยุดโลกข้ามเวลา (Cloud Atlas) : หลุดโลกเข้าไปในภาพยนตร์ที่รวมดาวฮอลลีวูดคั่บคั่ง อาทิ ทอม แฮงค์ส ฮัลลี่ เบอร์รี่ ฮิวจ์ แกรนท์ และ ฮิวโก้ วีฟวิ่ง ที่เรื่องราวในชีวิตต่างส่งผลไปในเส้นทางใหม่ ๆ ไม่มีวันจบสิ้นแม้จะกี่ภพชาติ สองพิธีกร คริส-เต้ เลยเข้าไปในบ้านพักคนชรา แกะศัพท์ปรัชญา ฝึกการออกเสียง และฟังสำเนียงที่จะทำให้คอหนังเข้าใจภาษาอังกฤษง่ายขึ้น พบกับความบันเทิงและความทั้งหมดได้ ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูปแชนแนล https://www.youtube.com/c/Mono29tv และเฟสบุ๊คแฟนเพจ MONO Entertain https://www.facebook.com/MonoEntertain

#Mono29 #Movielanguage #ซีนเด็ดภาษาหนัง # TerminatorGenisys #Cloud Atlas

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad