เก่งครบสูตร “กิฟท์-กรองบุญ” จากผู้ประกาศข่าวสาว สู่เจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยมาตรฐานระดับโลก CADEAU (คาโด) - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

เก่งครบสูตร “กิฟท์-กรองบุญ” จากผู้ประกาศข่าวสาว สู่เจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยมาตรฐานระดับโลก CADEAU (คาโด)

 


หลาย ๆ คน คงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี ในฐานะ ผู้ประกาศข่าว, พิธีกรนักแสดงดีเจ ฯลฯ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง ตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา สำหรับ “กิฟท์-กรองบุญ ศรีสรรพกิจ” สาวสวยมากความสามารถวัย 38 ปี ล่าสุดกับความท้าทายในชีวิตครั้งใหม่ ในการขึ้นแท่น CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย CADEAU (คาโด) ที่เธอเล่าให้เราฟังด้วยความสดใสและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นว่า...งานผู้ประกาศข่าว,พิธีกรนักแสดงดีเจ เป็นงานที่เจ้าตัวทำมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ จนถึงทุกวันนี้เธอก็ยังรักและมีความสุขกับการทำงานในทุก ๆ ครั้ง และด้วยอาชีพการงานนี่แหละที่ทำให้เธอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสกินแคร์และคอสเมติกมากมาย ประกอบกับความสนใจและความชอบส่วนตัวในเรื่องการดูแลตัวเอง จึงเป็นที่มาของการสร้างแบรนด์  CADEAU (คาโด) ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า Gift หรือ ของขวัญ  ที่นอกจากจะสื่อความหมายถึงชื่อเจ้าของแบรนด์แล้ว คำว่า CADEAU (คาโด) ยังสื่อถึงความตั้งใจของแบรนด์ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพเป็นดั่ง “ของขวัญ” สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ในทุกวัน ดังนั้นไม่ว่าวัยรุ่น, วัยทำงาน, ผู้ใหญ่ หรือ ผู้สูงอายุ  ไม่ว่าผู้หญิง, ผู้ชาย,  LGBTQ+ หรือเพศไหน ๆ ก็ใช้ได้ดี ตามคอนเซ็ปต์  Everyone Everyday


กิฟท์เชื่อว่าใคร ๆ ก็อยากดูดี   ใคร ๆ ก็อยากผิวสวย เพราะผิว คือ ส่วนที่เห็นเด่นชัดที่สุดในร่างกายของคุณ  และเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ง่ายๆทุกวันเหมือนเสื้อผ้า  ยิ่งในปัจจุบัน ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าภาพลักษณ์ที่ดูดีเป็นเหมือนประตูด่านแรก ๆ ของทุกคนในแทบทุกสาขาอาชีพ ดังนั้นการดูแลตัวเองด้วยการใช้ครีมบำรุงหรือแม้แต่เครื่องสำอาง จึงไม่ใช่เรื่องเฉพาะเจาะจงสำหรับผู้หญิงอีกต่อไป ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา กิฟท์เดินทางไปเสาะแสวงหาเทคโนโลยีและพูดคุยกับนักวิจัยจากนานาประเทศ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดี  มีคุณภาพ มาตรฐานระดับโลก ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา จนในที่สุดผลิตภัณฑ์ตัวแรกของ  CADEAU (คาโด) ก็พร้อมแล้วที่จะสร้างผิวสวยให้กับทุกคนค่ะ CADEAU Water Glow Tint (คาโด วอเตอร์ โกลว์ ทินท์) รองพื้นเนื้อทินท์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับสิทธิบัตรระดับโลก จากประเทศเกาหลีใต้ (Made in Korea) ที่ CADEAU (คาโด) ร่วมกับนักวิจัยในการพัฒนามานานนับปี เป็นรองพื้น ที่จะสร้างผิวที่ดูอิ่มฟู ฉ่ำวาว แบบ Luminous Healthy Glow ช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอย สีผิวสม่ำเสมอ ทำให้ผิวดูสวย เปล่งประกาย อย่างเป็นธรรมชาติ  แล้วยังแนบสนิทติดทนตลอดวันอีกด้วยเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ยังบางเบา สบายผิว มอบความสดชื่น สดใสให้กับผิว แต่ให้การปกปิดที่ดี แล้วยังสามารถทาทับเพื่อเพิ่มการปกปิดในจุดที่ต้องการได้โดยไม่จับตัวเป็นก้อน ด้วยเทคโนโลยีการสร้างเม็ดสีพิเศษ ขนาด microในแบบฉบับของ CADEAU (คาโด)  เมื่อเบลนด์เม็ดสีให้แตกตัว จะ activate ส่วนผสมต่างๆ และ Hyaluronic Acid ถึง ชนิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวตั้งแต่ชั้นนอกสุดถึงชั้นในสุด แล้วยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย   ฝากเป็นกำลังใจให้กับธุรกิจของกิฟท์ด้วยนะคะ"

ใครอยากดูดี ผิวสวย แบบ “กิฟท์ กรองบุญ”

 ติดต่อสั่งซื้อได้ที่ LINE : @cadeauoa, IG :cadeau.officiel,  Tik Tok : @cadeauofficiel และ Lazada : CADEAU LazMall

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad