“ก่อนที่... (Moon)” เพลงซึ้งเพลงใหม่ของ “คอร์นบอย” Cornboi ที่จะทำให้ทุกวันในชีวิตเต็มไปด้วยสิ่งดี ๆ มากไปด้วยความสุข ก่อนที่… จะไม่มีโอกาสอีกต่อไป - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ก่อนที่... (Moon)” เพลงซึ้งเพลงใหม่ของ “คอร์นบอย” Cornboi ที่จะทำให้ทุกวันในชีวิตเต็มไปด้วยสิ่งดี ๆ มากไปด้วยความสุข ก่อนที่… จะไม่มีโอกาสอีกต่อไป

 


ห้าหนุ่มกลุ่มเพื่อนจากชมรมดนตรีของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในนาม คอร์นบอย 
(Cornboi) เปิดตัวการทำงานกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงคุณภาพภายใต้บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ด้วย “เป็นเพียงเพราะ (Reminisce)” เพลงช้า อารมณ์เหงา ๆ ที่เล่าเรื่องของบางคนที่ครุ่นคิดถึงสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ซึ่งนำเสนอออกมาเป็นงานเพลงเพราะ อบอวลด้วยความรู้สึกถึงวันเก่า ๆ ที่ไม่กลับมา…

            ซึ่งเป็นการตอกย้ำความสามารถของวงดนตรีวงนี้ ที่สร้างชื่อมาตั้งแต่ยังเป็นวงอินดี้ ทำเพลง อัปโหลดคลิปให้ได้ชมทางยูทูบ และมีแฟนเพลงติดตาม มียอดชมมากมาย อาทิ “หน้าร้อน (Summer)” ที่มิวสิกวิดีโอมีผู้ชมกว่า ล้านครั้ง, “สิ่งที่เธอพูดออกมา (Guilty)” หรือ “Postcard” 

            ซิงเกิ้ลต่อ ๆ มา ของ “คอร์นบอย” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพลงซึ้ง ๆ “โบจจิ (Rainy)” หรือ เพลงสนุก ๆ “ไวกว่านี้ (12:30)”  และวันนี้ “คอร์นบอย” จะกลับมามอบความซาบซึ้งครั้งใหม่ การอำลาแสนไพเราะ ผ่านซิงเกิ้ลล่าสุด “ก่อนที่… (Moon)”

            “ในบางครั้ง เราอาจรู้อยู่แล้วว่า วันหนึ่งเราต้องแยกจากกัน แต่ถึงจะรู้อย่างนั้น เราก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้อยู่ดี” คอร์นบอย พูดถึงคอนเซ็ปต์ของ “ก่อนที่… (Moon)” เพลงเมโลดี้สวย อารมณ์เหงา อ้างว้าง แต่ยังคงความอบอุ่น ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่แฟน ๆ ของวงคุ้นเคยกันดีตั้งแต่ “เป็นเพียงเพราะ (Reminisce)” ซิงเกิ้ลเปิดตัว “ถ้าจะมีอะไรที่พอทำได้ ก็น่าจะเป็น การทำทุกวันให้ดีที่สุด จดจำความสุขของทุกวันให้มากที่สุด ก่อนที่…จะไม่ได้ทำมันอีกแล้ว ตลอดไป”

                                                                                   


            ด้วยมุมมองที่มีในการแต่งเพลงนี้ของ คอร์นบอย “ก่อนที่… (Moon)” คืออีกหนึ่งเพลงเศร้า ที่เคล้าไปด้วยความรู้สึกดี ๆ ที่ทำให้รู้สึกซาบซึ้งเช่นเคย โดยเฉพาะหากได้ชมมิวสิกวิดีโอของ “ก่อนที่… (Moon)” ที่ถ่ายทอดเป็นเรื่องราวความรัก ที่เดินไปไม่ถึงจุดหมาย เมื่อใครบางคนเปลี่ยนไป และนำเสนอออกมาได้อย่างประณีต โดยเฉพาะงานด้านภาพ ที่ถ่ายทอดบรรยากาศ ความรู้สึกต่าง ๆ ของเพลงได้ครบ

            จนไม่อยากให้พลาดชมกัน โดยมิวสิกวิดีโอ “ก่อนที่… (Moon)” และเพลงอื่น ๆ ของ “คอร์นบอย”  ซึ่งชมกันได้ที่ยูทูบ: Wayfer Records ขณะที่บทเพลงสวย ๆ เล่าเรื่องราวโดน ๆ ของพวกเขาก็ฟังกันได้จากทุกบริการสตรีมมิงในบ้านเรา CORNBOI.lnk.to/Moon ที่พร้อมจะทำให้เศร้า เหงา แบบสุข ๆ ไปกับพวกเขาทุกเพลง แน่นอน…

 

 #ก่อนที่ #cornboifromtheday #moon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad