จาก Thailand เป็น “TOYLAND” ทอยแลนด์ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ในวาระครบรอบ 35 ปีของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2566

จาก Thailand เป็น “TOYLAND” ทอยแลนด์ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ในวาระครบรอบ 35 ปีของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”



 “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เพิ่งเปิดคอนเสิร์ตครบรอบ 35 ปีการทำงานในวงการเพลงไปหมาด ๆ โดยแฟน ๆ ไปร่วมสนุกกับวาระสำคัญของหนึ่งในตำนานเพลงเพื่อชีวิตรายนี้กันอบอุ่น การแสดงก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้สมกับเป็นงานสำคัญของเจ้าตัว

            ในวันนั้นนอกจากนำบทเพลงจากอัลบั้มเก่า ๆ มาเล่นสด ๆ บนเวที สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมแล้ว “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ​ยังนำเพลงใหม่ “TOYLAND" ทอยแลนด์ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ในวาระครบรอบ 35 ปี มาบรรเลงกันเต็ม ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างสด ๆ ซึ่งหลาย ๆ คนต่างออกปากว่า นี่คือเพลงที่มาพร้อมกับความสะใจ กับการตีแผ่ความจริง แง่มุมการเมืองที่เกิดขึ้นและเป็นไปในบ้านเราได้อย่างถึงอกถึงใจ ไม่แพ้เพลงในอดีตที่แฟน ๆ ชื่นชอบ เช่น “หวัง”, “นครลิง”, “ตำรวจ”, “อีกคนหนึ่ง” หรือ “เกิดอยู่เมืองไทย”

                                                                                       


            โดยใน “TOYLAND” ทอยแลนด์ เป็นอีกครั้งที่ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” นำเสนอมุมมองทางการเมืองอย่างตรงไปตรงมา เล่าเรื่องราวผ่านดนตรีร็อคอันหนักแน่น ซึ่งตอกย้ำถึงความจริงจังของเนื้อหาแล้ว ยังมีการเล่นคำ เล่นภาษา จากชื่อเพลง ที่คำว่า ทอยแลนด์ แผลงมาจาก ไทยแลนด์ ซึ่งทำให้เพลงนี้มีแง่มุมเสียดสี แสบ ๆ คัน ๆ ชนิดไม่เกรงใจบรรดาผู้คนที่ “เล่น” การเมือง มากกว่าจะสนใจประชาชนและบ้านเมือง อย่างจริง ๆ จัง ๆ จนบ้านเมืองเราเต็มไปด้วยปัญหาเก่า ๆ ซ้ำซาก ที่ไม่เคยมีการแก้ไขอย่างเป็นเรื่องเป็นราว

            นอกจากตัวเพลงจะมาเต็ม มิวสิกวิดีโอของ TOYLAND” ทอยแลนด์ ก็ใส่ไม่ยั้ง เพื่อนำเสนอเรื่องราวให้ครบทั้ง 360 องศา โดยได้รับความอนุเคราะห์ภาพข่าวจากรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ที่ว่าด้วยเรื่องราวทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมา แล้วนำมาเรียงร้อยให้เข้ากับบทเพลง ที่เสริมความหนักแน่นให้เพิ่มมากขึ้น

            โดยมิวสิกวิดีโอ "TOYLAND" ทอยแลนด์ สามารถชมกันได้แล้วในวันนี้ ทางยูทูบ Pu Pongsit Official และสามารถฟังได้จากบริการสตรีมมิงชั้นนำทั่วไทย https://pupongsit.lnk.to/Toyland

            แล้วกับการเปิดประเดิมอัลบั้มใหม่ในวาระ 35 ปีของการทำงานด้วยเพลงนี้ บอกได้เลยว่า อัลบั้มเต็ม ๆ และเพลงอื่น ๆ ที่จะตามมา ตำนานที่ชื่อว่า “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ไม่มีหย่อน จัดหนักสมกับเป็นตัวตึงอีกหนึ่งคนของวงการเพลงเพื่อชีวิตแน่นอน

            เพราะฉะนั้นห้ามพลาดข่าวสารและเรื่องราวอื่น ๆ ของผู้ชายคนนี้ ซึ่งติดตามได้ที่ เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official แล้วไม่พลาดอะไรดี ๆ จาก “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


#TOYLAND #พงษ์สิทธิ์คำภีร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad