“เชน” เสือออกลาย ขอใช้สิทธิ์สามี “แซนดี้” ช้ำหนัก ตกเป็นเจ้าสาวจำยอม ทั้งน้ำตา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

“เชน” เสือออกลาย ขอใช้สิทธิ์สามี “แซนดี้” ช้ำหนัก ตกเป็นเจ้าสาวจำยอม ทั้งน้ำตา

 


กลายเป็นเจ้าสาวโดยที่ไม่เต็มใจ สำหรับ แซนดี้ ชลิดา ที่ล่าสุด โดนพี่สาวอย่าง ดาว พิมพ์ทอง เทงานแต่ง งานนี้พ่อตาอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ไม่อยากเสียหน้าเลยจับแต่งงานแทนกับ เจ้าบ่าวตัวแสบ เชน ธวัชสรรค์ ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  งานนี้ชีวิตหลังแต่งงานกล้ำกลืนฝืนทน เพราะโดนสามีจำยอมคนนี้ ขู่เข็ญขืนใจ สารพัด เบื้องหลังสาวแซนดี้ถ่ายทอดซีนน้ำตาได้น่าสงสารจับใจ จะดรามาแค่ไหนมีเบื้องหลังมาให้ดูกัน

            เป็นฉากที่ แสงดาว(ดาว พิมพ์ทอง) หนีงานแต่ง งานนี้ กำนันแสง(เคลลี่ ธนะพัฒน์) จึงบังคับให้ แสงเดือน(แซนดี้ ชลิดา) แต่งงานกับ จอมพล(เชน ธวัชสรรค์) แสงเดือนจึงจำใจที่ต้องแต่งงานกับจอมพล เพื่อรักษาศักดิ์ศรีของกำนันแสง ทั้งน้ำตา ชีวิตหลังแต่งงานของแสงเดือนกับ จอมพล เหมือนแสงเดือนตกนรกทั้งเป็น เพราะจอมพยายามที่จะเคลมแสงเดือนอยู่ตลอด แต่ดูเหมือนครั้งนี้ แผนการของจอมพลจะสำเร็จ

            เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่าคนดูจะได้เห็นครบรสแน่นอน ทั้งรอยยิ้ม ความสุข ความเศร้า ดรามาน้ำตานอง ครบเรียกว่าเอาให้ช็อตฟีลกันไปเลยจ้า ดาวเด่นสำหรับฉากในวันนี้คงอยู่ที่สาวแซนดี้ เพราะอยู่ ๆ ก็เหวอรับประทาน เมื่อปะป๋าเคลลี่ ให้แต่งงานกับดาวร้ายอย่าง เชน เพราะพี่สาวตัวแสบอย่างดาว เทงานแต่งกลางคันซะงั้น แซนดี้ ถึงกับบอกว่า หัวซีนหนูยังยิ้มร่าอยู่เลย ท้ายซีนเป็นดรามาเฉย ด้านเชนที่งานนี้ต้องออกแรงกระชากแขนของแซนดี้แบบไม่มีพักเห็นแขนน้อง เชนถึงกับบอกว่ากลัวจะหักเอาซะให้ได้เพราะแขนเล็กมาก แต่แซนดี้ก็กลับบอกว่าขอแรง ๆ จัดเต็มเลยค่ะ จะได้ส่งอารมณ์ให้หนูน้ำตาหยดแหมะ ๆ นอกจากจะซีนใหญ่แล้ว มีหรือบทพูดจะน้อย ก็ต้องเล่นใหญ่ให้สมกับฉาก เพราะทั้ง เชนและแซนดี้ ต้องพ่นอารมณ์ใส่กันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ถึงแม้แซนดี้ จะเป็นผู้หญิงตัวน้อยแต่เรื่องพลังการแสดง สู้กับเชนได้แน่นอน บอกเลยว่า ซีนนี้คนดูต้องเห็นใจแสงเดือน แต่คนที่จะโดนสาป จะเป็น กำนันแสง หรือ จะเป็นจอมพล อันนี้ก็แล้วแต่รถทัวร์จะลงเพราะบอกเลย ลานจอดพร้อมมาก อิอิ  ชีวิตต่อจากนี้ของแสงเดือนจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชม อีพี 18 ได้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad