เบสท์ เอ็กซ์เพรส ตอกย้ำความเชื่อมั่น ด้วยแนวคิดบริการด้วยใจ ก้าวสู่ปีที่ 5 อย่างมั่นคง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566

เบสท์ เอ็กซ์เพรส ตอกย้ำความเชื่อมั่น ด้วยแนวคิดบริการด้วยใจ ก้าวสู่ปีที่ 5 อย่างมั่นคง

   


ท่ามกลางการแข่งขันของธุรกิจขนส่งพัสดุในไทย เบสท์ เอ็กซ์เพรส ไม่หยุดพัฒนาการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เพื่อก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างมั่นคงไปพร้อมกับการขยายศูนย์บริการสาขา รับ-ส่งพัสดุด่วน ที่ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย และการพัฒนาบริการต่าง ๆ เพื่อรองรับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตเพิ่มขึ้น

การขนส่งพัสดุด่วนที่รวดเร็ว ปลอดภัย และตรวจสอบสถานะพัสดุง่ายด้วย BEST Tracking Alert (แจ้งเตือนผ่าน LINE Official Account แบบเรียลไทม์) สามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ของการส่งพัสดุให้กับลูกค้า BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) กับการบริการที่เป็นกันเองของแต่ละสาขาที่เบสท์ ให้สิทธิ์คนในท้องที่นั้นๆ บริหารจัดการภายใต้การดำเนินธุรกิจในรูปแบบโมเดลแฟรนไชส์ 100% ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Global to Local’ ไม่มีใครรู้จักการทำธุรกิจได้ดีเท่าคนในท้องถิ่น ส่งผลให้เกิดความใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้นและไว้วางใจใช้บริการระยะยาว รวมถึงความเป็นทีมเวิร์คของทีมคูเรียร์และทีมหลังบ้านในแต่ละสาขาที่จะช่วยให้สามารถพัฒนาคุณภาพการบริการได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยมีองค์กรประกอบ คือ

· การวางแผนส่งพัสดุวันต่อวัน เพื่อให้ของถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็ว

นายไกรฤกษ์ เจ้าหน้าที่รับ-ส่งพัสดุ BEST Express กล่าวว่า “ส่งพัสดุ 80-90 ชิ้นต่อวัน มากที่สุดถึง 110 ชิ้น ต้องมีการวางแผนทุกวัน เช่นมีการโทรหาลูกค้าล่วงหน้า เพื่อให้การส่งของครบถ้วนราบรื่น เพราะบางวันอาจจะเจอการส่งของในเส้นทางใหม่ ๆ ที่มีระยะทางไกลและไม่คุ้นเคย เพราะฉะนั้นจะต้องมีการวางแผนและเตรียมพร้อมทุกวัน เพื่อให้ส่งพัสดุไปถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากที่สุด”

· การตรวจสอบพัสดุทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อป้องกันความผิดพลาด

นางสาวมนัสวี เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าสัมพันธ์ BEST Express กล่าวถึงการทำงานในแต่ละวันว่า “เริ่มต้นวันจากการเช็คงานที่ส่งจากศูนย์คัดแยกพัสดุ กรุงเทพฯ มายังสาขาว่ามีพัสดุเข้ามากี่ชิ้น เมื่อรถส่งของมาส่งพัสดุที่สาขา ก็จะยิงบาร์โค้ดเช็คจำนวนพัสดุ แยกเป็นตำบลตามรหัส และช่วยคูเรียร์เช็คที่อยู่ที่อาจจะผิดพลาด หรือเป็นที่อยู่ใหม่ที่คูเรียร์ยังไม่เคยส่ง เพื่อช่วยประสานงานกับลูกค้าอีกที เมื่อโทรหาลูกค้าปลายทางไม่ติด จะรีบประสานกับสาขาต้นทางให้ช่วยประสานงานกับลูกค้าต้นทางให้ ทำให้การส่งพัสดุเป็นไปอย่างลื่นไหล รวดเร็ว และลดข้อผิดพลาดให้ได้มากที่สุด ทำให้มีลูกค้าแนะนำเพื่อนให้มาใช้บริการ BEST Express ที่สาขา เพราะเราเต็มที่เพื่อให้บริการลูกค้า 365 วันไม่มีวันหยุด”



นอกจากธุรกิจ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) บริการขนส่งพัสดุด่วนในไทยแล้ว เบสท์ (BEST Inc.) ยังมีธุรกิจ BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน บริการการบริหารจัดการคลังสินค้า), ธุรกิจ BEST Software (เบสท์ ซอร์ฟแวร์ บริการโซลูชันดิจิทัลแบบครบวงจร) บริการผู้ช่วยการขายออนไลน์ยุคใหม่ผ่าน ezOrder และ ezShop, ธุรกิจ BEST Cross border (เบสท์ คลอสบอเดอร์ บริการส่งพัสดุระหว่างประเทศ) ที่จะเปิดให้บริการ BEST Fast Cargo สำหรับบริการขนส่งพัสดุขนาดใหญ่ข้ามประเทศ ที่ให้บริการครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad